ฉันได้รับโปรตีนเชค (ช็อคโกแลตและวานิลลา) และครีเอทีนเร็วกว่าที่คาด ผลิตภัณฑ์ดีมาก ผสมง่าย และมีรสนิยมดีมาก ส่วนที่ดีที่สุดคือคุณสามารถเห็นผลการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้ทันที Keto ย่อมาจาก ketogenic อาหารเป็นอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำซึ่งร่างกายผลิตคีโตนในตับเพื่อใช้เป็นพลังงานแทนคาร์โบไฮเดรต ในอาหารคีโต อาหารของคุณ 80% ประกอบด้วยไขมัน 15% เป็นโปรตีน และมีเพียง 5% เท่านั้นที่ควรมาจากคาร์โบไฮเดรต สำหรับคนที่ควบคุมอาหาร 1,500 แคลอรี่ นั่นหมายถึงคาร์โบไฮเดรต 19 กรัมต่อวัน ซึ่งน้อยกว่าที่พบในแอปเปิ้ลขนาดกลาง ด้านล่างนี้คุณจะพบกับการทดสอบส่วนผสมแต่ละอย่างของเราในผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะสมที่สุด มาตรฐานทางเทคนิคเป็นบรรทัดฐานที่กำหนดไว้หรือการทดสอบข้อกำหนดจะต้องตกอยู่ภายใต้ เราทดสอบอย่างดีภายใต้มาตรฐานทางเทคนิคแต่ละข้อ หมายเหตุ ส่วนในล้านส่วน (ppm) คือ มิลลิกรัมต่อกิโลกรัม สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบรายการส่วนผสมด้วย มองหาผงโปรตีนที่เป็นออร์แกนิก ไม่ใช่จีเอ็มโอ และปราศจากสารปรุงแต่งและสารให้ความหวานเทียม เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ผลิตภัณฑ์ที่สะอาดและมีคุณค่าทางโภชนาการ นอกจากนี้ ให้พิจารณาถึงอาการแพ้หรือการแพ้ใด ๆ ที่คุณอาจมีด้วย ผงโปรตีนหลายชนิดมีให้เลือกแบบปลอดกลูเตน ไร้นม และไร้ถั่วเหลือง โปรตีนออร์แกนิกที่ได้รับแรงบันดาลใจอย่างแท้จริงนั้นอัดแน่นไปด้วยโปรตีนจากพืช 20 กรัมต่อมื้อและไฟเบอร์ 4 กรัม สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตประจำวัน คุณจะหลงรักรสชาติและคุณประโยชน์ที่เสิร์ฟในทุกช้อน

ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดอาจดีกว่าชนิดอื่นๆ ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการลดน้ำหนัก ผงแคลอรี่ต่ำอาจเหมาะที่สุด โปรตีนจากพืชที่จำเป็น Momentous ผลิตจากส่วนผสมของโปรตีนถั่วและข้าว และให้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ รวมถึงลิวซีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนสามารถมาในรูปแบบดิบได้ ซึ่งหมายความว่าแหล่งโปรตีนจะใกล้เคียงกับสภาพธรรมชาติมากที่สุด ถั่ว ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืชสามารถแตกหน่อได้ซึ่งจะช่วยย่อยสารอาหารจากอาหารเหล่านี้ได้ง่ายขึ้น แม้ว่าเราชอบที่ผงนี้มีเส้นใยและแร่ธาตุสูง แต่ก็มีโปรตีนอยู่ด้านล่าง thirteen กรัมต่อมื้อ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องปั่นในสมูทตี้กับโยเกิร์ตที่ไม่ใส่นมหรือเนยถั่ว นั่นอาจช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยรวมได้ Manitoba Harvest ยังมีผงโปรตีนจากกัญชาซึ่งมีโปรตีนสูงกว่าและมีเส้นใยต่ำกว่า หากคุณต้องการส่วนผสมที่สมดุลระหว่างสารอาหารทั้งสองชนิดนี้

อย่างไรก็ตาม หากคุณติดตามการรับประทานอาหารมังสวิรัติ ก็มีตัวเลือกโปรตีนชนิดผงที่ปราศจากนมจากพืชมากมายให้เลือกเช่นกัน และผงโปรตีนวีแกนเหล่านี้ไม่เพียงแต่ให้ปริมาณโปรตีนที่ดีในแต่ละมื้อเพื่อช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการของคุณเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกหลายอย่างเช่นกัน รวมถึงสุขภาพหัวใจที่ดีขึ้น ปริมาณเส้นใยที่อุดมไปด้วย และน้ำตาลในเลือดที่ดีขึ้น ผงโปรตีนวีแกนระดับพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดในตลาดสหราชอาณาจักร ทีมนักโภชนาการบำบัดของเราได้คิดค้นสูตรโปรตีนวีแกนแบบผงสั่งทำพิเศษเพื่อมอบโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดให้กับคุณ โปรตีนทั้งหมดของเราปราศจากนม ไร้กลูเตน จากพืช ไร้ถั่วเหลือง และไม่ใช่จีเอ็มโอ ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นผลิตขึ้นในสหราชอาณาจักรภายในสถานที่ออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองของเรา และผ่านการทดสอบอย่างอิสระสำหรับยาฆ่าแมลงและโลหะหนัก นักโภชนาการมังสวิรัติของเราได้ผลิตและผสมผสานผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดที่มีรสชาติดี “เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ ทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และมีคุณภาพสูง” Abby Langer, RD เจ้าของ Abby Langer Nutrition บริษัทที่ปรึกษาด้านโภชนาการและการสื่อสารในโตรอนโตอธิบาย “หากผงโปรตีนจากพืชของคุณมีส่วนผสมของโปรตีน วิธีนี้จะช่วยแก้ไขปัญหานั้น แม้ว่าผงโปรตีนวีแกนบางชนิดจะมีโปรตีนไม่มากเท่ากับโปรตีนที่ไม่ใช่วีแกน (20 กรัมต่อสกู๊ป)” นี่คือระดับบนของผงโปรตีนวีแกนที่ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพการเล่นกีฬาและการฟื้นตัวที่เหมาะสมที่สุด Garden of Life Sport เป็นผลิตภัณฑ์ต้านการอักเสบที่มีแหล่งโปรตีนหลากหลาย (บางส่วนแตกหน่อ) และมีกรดอะมิโนมากมายที่อุดมไปด้วย BCAAs ตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยในการฟื้นตัวอย่างมากและมีรสชาติกลมกล่อมไม่หวานเกินไป เมื่อคุณตัดสินใจลองใช้ผงวีแกนแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องมองหาผงวีแกนที่ได้มาจากแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ทำไม Larson กล่าวว่ามันเป็นเรื่องของกรดอะมิโน “ผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดจะมีแหล่งอาหารที่หลากหลายเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่ผสมผสานกัน คุณอาจเห็นสารเติมแต่งเอนไซม์ในรายการส่วนผสมเพื่อปรับปรุงการดูดซึม” เช่นเดียวกับเมล็ดป่าน ถั่วเหลืองมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ Sussi กล่าว ถั่วเหลืองเป็นพื้นฐานของอาหารหลายประเภท รวมถึงนมถั่วเหลือง ถั่วแระญี่ปุ่น มิโซะ เทมเป้ และถั่วถั่วเหลือง ทำให้คุณมีวิธีมากมายในการรวมผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเข้ากับอาหารของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นส่วนผสมหลักในเต้าหู้ด้วย ซึ่งควรจะสูงในรายการผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ของคุณ USDA ระบุว่าการให้บริการ three ออนซ์ (ออนซ์) ให้โปรตีน 9 กรัม

เมล็ดพืชให้ไขมันที่ดีต่อสุขภาพและวิตามินและแร่ธาตุมากมาย เจีย ป่าน และปอ ล้วนเป็นแหล่งของกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่หลีกเลี่ยงปลา ถั่วและพัลส์ยังทำงานได้ดีเมื่อปลอมตัว Nanna Meyer, PhD, RD, CSSD แนะนำให้ทำเบอร์เกอร์ที่เน้นผักเป็นหลักโดยแทนที่เนื้อสัตว์หนึ่งในสาม (ซึ่งเลี้ยงอย่างเป็นธรรมชาติ) ด้วยถั่ว (เช่น ถั่วเลนทิล) และเมล็ดธัญพืช และอีกหนึ่งในสามด้วยผักที่แสนอร่อย เช่น แครอท ผักคะน้า และหัวบีท หากคุณกำลังมองหาพาสต้าที่มีโปรตีนสูง ลองเลือกพาสต้าที่ทำจากถั่วชิกพีหรือถั่วดำ แล้วปรุงรสด้วยยีสต์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เมื่อพูดถึงการเสริมโปรตีน เราแนะนำให้หมุนเวียน หมุนเวียน หมุนเวียน คุณไม่จำเป็นต้องโต้แย้งและตัดสินใจเลือกระหว่างโปรตีนจากพืชกับเวย์ เว้นแต่คุณจะแพ้เวย์ แพ้ง่าย หรือแพ้เวย์ เราใส่ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ ALOHA ลงไปเล็กน้อยในรายการของเรา แม้ว่าจะมีรสชาติที่ดีและส่วนผสมออร์แกนิกเนื่องจากมีโปรตีนเพียง 18 กรัมในแต่ละมื้อ ซึ่งหมายความว่าพวกเราส่วนใหญ่จะไถประมาณ 1.5-2 เสิร์ฟต่อการใช้งานแต่ละครั้ง แม้ว่าปริมาณโปรตีนจะใกล้เคียงกัน แต่ KOS ก็มีราคาเท่ากัน เรียกได้ว่ามีรสชาติที่ดีกว่า ดังนั้นเมื่อถูกกดดัน เราก็จะหันไปหาโปรตีนจากพืชออร์แกนิกออร์แกนิกของ KOS ไม่มีอะไรจะเท่าเม็ดถั่วเกี่ยวกับปริมาณสารอาหารในลูกโลกสีเขียวเหล่านี้ ถั่วหนึ่งถ้วยไม่เพียงให้โปรตีนแปดกรัมเท่านั้น แต่ยังมีไฟเบอร์และวิตามินซีมากมายอีกด้วย

ใช่ รายการนี้จะไม่สมบูรณ์หากไม่มีอาหารหลักในครัวที่ทุกคนชื่นชอบ (และ BFF ของเยลลี่) “คุณจะได้รับโปรตีนประมาณ 7 กรัมจากเนยถั่ว 2 ช้อนโต๊ะ” สมิธกล่าว “คุณควรจะรักษาขนาดส่วนไว้ด้วย เนื่องจากเนยถั่วเป็นหนึ่งในตัวเลือกโปรตีนจากพืชที่มีแคลอรี่หนาแน่นกว่า ” หากคุณต้องการคุณประโยชน์ทั้งหมดของถั่วเหลือง แต่ในบรรจุภัณฑ์ที่ง่ายกว่าเล็กน้อย เช่น โยนลงในถุงยิมเพื่อเป็นของว่างหลังออกกำลังกาย Jones ขอแนะนำถั่วเหลืองที่ปรุงไว้ล่วงหน้า “แม้ว่าถั่วแระญี่ปุ่นทั่วไปจะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี แต่ถั่วแระญี่ปุ่นคั่ว [ในหนึ่งหน่วยบริโภค] นั้นเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตที่ยุ่งวุ่นวายระหว่างเดินทางและของว่างจากทุกที่ โดยมีปริมาณ 14 กรัมต่อ 1/3 ถ้วยที่ให้บริการ” ผงโปรตีนไม่ได้รับการควบคุม ดังนั้นการจัดหาผลิตภัณฑ์จากซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียง เช่นเดียวกับที่อยู่ในคู่มือนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญ Yasi Ansari นักโภชนาการที่ลงทะเบียน แนะนำให้มองหา “ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม เช่น โดย NSF หรือ Informed Choice”

ไม่ว่าสีเขียว สีน้ำตาล สีเหลือง หรือสีแดงก็ตาม ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่สำคัญ การให้บริการหนึ่งในสี่ถ้วย (แห้ง) จะให้โปรตีน 10 ถึง 12 กรัม ขึ้นอยู่กับความหลากหลาย ไม่แน่ใจว่าจะเตรียมตัวอย่างไร? โปรตีนที่สมบูรณ์และโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ไม่ได้มีการพูดคุยกันมากนักในชุมชนวีแก้น นอกเหนือจากการตอบสนองต่อสัตว์กินพืชทุกชนิดในความพยายามที่จะทำให้โปรตีนจากพืชดูด้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ ผู้ผลิตจำเป็นต้องดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์จากพืชและที่เลี้ยงในฟาร์มสามารถค้นพบได้ด้วยคุณสมบัติที่ถูกต้อง ในร้านค้า อาหารประเภทโปรตีนจากพืชมักจำหน่ายควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ซึ่งช่วยให้สามารถเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์จากข้อมูลบรรจุภัณฑ์ได้โดยตรง

ในระหว่างการประชุมโดย American Association for the Advancement of Science ผู้นำด้านโภชนาการและเทคโนโลยีโปรตีนจากพืชได้แบ่งปันแนวคิดล่าสุดในการทำให้ถั่วกลายเป็นโปรตีนที่ไม่ใช่เนื้อสัตว์ขั้นสูงสุด แม้ว่าส่วนผสมของเราไม่มีสิ่งเหล่านี้ แต่โปรตีน Cleanish นั้นผลิตขึ้นโดยใช้อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันซึ่งยังแปรรูปข้าวสาลี ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ปลา และสัตว์มีเปลือกด้วย ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและปราศจากความโหดร้าย เราไม่ทำการทดลองกับส่วนผสมของเรากับสัตว์ แต่ละถุงจะมีที่ตักชานอ้อย ซึ่งเป็นเส้นใยพืชที่เหลือหลังจากการผลิตอ้อย ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ one hundred pc และย่อยสลายได้อย่างสมบูรณ์ เมล็ดเจียไม่เพียงแต่เต็มไปด้วยโปรตีนเท่านั้น แต่ยังมีเส้นใยสูง กรดไขมันโอเมก้า three และสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ย่อยง่ายและสามารถเติมลงในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบได้ ลิขสิทธิ์ © document.write(new Date().getFullYear()) แรงบันดาลใจอย่างแท้จริง อ่านฉลากทั้งหมดก่อนใช้งาน ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ การออกกำลังกายเป็นประจำและโภชนาการที่เหมาะสมถือเป็นสิ่งสำคัญในการบรรลุเป้าหมาย

ทุกๆ วัน เราถูกโจมตีด้วยสารพิษ ตั้งแต่มลภาวะ อาหารแปรรูป ไปจนถึงความเครียดอย่างไม่หยุดยั้งของชีวิตสมัยใหม่ สารพิษเหล่านี้สามารถ… ต่อมื้อซึ่งไม่ได้ระบุไว้ที่อื่นนอกเหนือจากบรรจุภัณฑ์จริง รายการส่วนผสมแต่ละรายการระบุว่ามีกาแฟสำเร็จรูป แต่ไม่มีส่วนใดในภาพรวมของผลิตภัณฑ์หรือคุณประโยชน์ที่ระบุว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคาเฟอีน บนหน้าจอดิจิทัล การช่วยให้ผู้ซื้อสามารถค้นหาสินค้าที่เหมาะกับสุขภาพ ความเป็นอยู่ที่ดี และความชอบด้านอาหารอื่นๆ ของพวกเขาได้มีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ทดแทนที่ทำจากพืชครองข่าวผู้บริโภคและอ้างสิทธิ์ในแผนกเนื้อสัตว์ค้าปลีก ซึ่งมักจะแสดงผลิตภัณฑ์ควบคู่ไปกับเนื้อบดและไส้กรอก ในช่วง 52 สัปดาห์ล่าสุดสิ้นสุดวันที่ 3 กรกฎาคม 2021 มีครัวเรือนที่ซื้อเนื้อสัตว์ทดแทนเพิ่มขึ้น 43%

เช่นเดียวกับถั่ว ถั่วเลนทิลก็เป็นแหล่งโปรตีนที่แข็งและมีประโยชน์หลายอย่างเช่นกัน “สามารถเพิ่มลงในซุปหรือสลัดหรือรับประทานเปล่าๆ โดยปรุงรสเล็กน้อย” Moskovitz กล่าว ไม่ควรมีใครต้องอาศัยไก่เพียงลำพัง ใช่แล้ว ร่างกายของคุณต้องการโปรตีนเพื่อสร้างและรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมัน และสารอาหารหลักที่จำเป็นจะช่วยให้คุณอิ่ม ควบคุมฮอร์โมน และสร้างกระดูกให้แข็งแรง รสชาติเป็นหัวข้อที่ขึ้นอยู่กับความชอบและต่อมรับรสของคนๆ หนึ่ง หลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันประมาณ 50 รายการในหมวดผลิตภัณฑ์จากพืช ฉันมั่นใจว่ามีอย่างน้อยหนึ่งหรือสองรายการที่คุณจะชอบ ในด้านรสชาติ เต้าหู้เป็นกระดานเปล่าสำหรับสิ่งที่คุณปรุงรสหรือผสมให้เข้ากัน ลองใช้ประเภทเนื้อแน่นกว่า เช่น หมักและย่าง ผัด ย่าง หรือทอดในอากาศเพื่อใช้แทนโปรตีนจากสัตว์ หรือผสมผสานเต้าหู้เนื้อนุ่มเข้ากับสมูทตี้หรือสารทดแทนริคอตต้า ฉันพบว่ามันสดชื่นมากหลังออกกำลังกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผสมกับน้ำเย็นจัด มีแคลอรี่ต่ำ มีวิตามินบี และมีหลายรสชาติที่ฉันชอบคือราสเบอร์รี่โมฮิโต้ หากคุณกำลังพยายามต้านทานการจิบเครื่องดื่มยามเย็นหลังออกกำลังกาย นี่อาจช่วยลดความกระหายได้ แม้ว่าจะมีราคาแพงสักหน่อย แต่โปรตีนจากพืช TB12 มีรสชาติดี ผสมเข้ากันดี ปราศจากน้ำตาล และมีสารอาหารหลักที่ดีพร้อมโปรตีนมากมาย

หลังจากการทบทวนอย่างละเอียด เราได้รวบรวมตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดประจำปี 2022 และไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนชนิดใดสำหรับตัวคุณเอง อย่าลืมจับคู่กับขวดเชคเกอร์คุณภาพเยี่ยมด้วย ในการพูดคุยกับ Erika Villalobos-Morsink ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงของคู่มือนี้ เธอหยุดชั่วคราวเมื่อแนะนำการบริโภคผงโปรตีนมังสวิรัติ ยกเว้นผงโปรตีนออร์แกนิกของ Aloha Garden of Life นำเสนอผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกในช็อกโกแลต วานิลลา หวานเล็กน้อย หรือวานิลลาชัย และแม้ว่ารสชาติจะไม่แย่ แต่ก็ปล่อยให้เป็นที่ต้องการเล็กน้อย — ยิ่งมีเหตุผลมากขึ้นที่จะใช้ผงใน สมูทตี้ แม้ว่าคุณอาจต้องใช้กลยุทธ์มากกว่านี้เล็กน้อยเมื่อรับประทานอาหารมังสวิรัติ แต่คุณก็สามารถได้รับโปรตีนเพียงพอจากพืชเพียงอย่างเดียว อาหาร เช่น ผักใบเขียว เต้าหู้ เมล็ดพืช ควินัว และพืชตระกูลถั่ว มีปริมาณโปรตีนสูง ให้สารอาหารอื่นๆ ที่จำเป็นต่อสุขภาพ และสามารถเตรียมได้หลายวิธี

GAT Sport PLANT PROTEIN เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงรสชาติเยี่ยมที่มีโปรตีนจากพืช ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักกีฬา ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย และทุกคนตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนด้วยวิธีที่ดีต่อสุขภาพ เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น และจัดทำขึ้นโดยธรรมชาติ เมล็ดแฟลกซ์เป็นหนึ่งในแหล่งมังสวิรัติที่มีโอเมก้า three ที่จำเป็นมากที่สุดแห่งหนึ่ง กรดไขมันที่มีชื่อสมมติทางวิทยาศาสตร์ว่า …โอเมก้า three ถือเป็นเรื่องใหญ่ และผ้าลินินก็เป็นสิ่งสำคัญของโอเมก้า three ผ้าลินินยังมีเส้นใยที่ละลายน้ำและไม่ละลายน้ำสูง มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ และลงท้ายด้วยตัวอักษรเย็น X “ฉันเปลี่ยนมาใช้พืชเป็นหลัก ฉันชอบผง แคปซูล และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของแท้ทั้งหมด ขณะนี้มี Raw Sport รสชาติอร่อย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพเหล่านี้มุ่งเป้าไปที่ไลฟ์สไตล์ที่มีสุขภาพดีและสำหรับผู้ที่ฝึกฝน” ทั้งผงโปรตีนมังสวิรัติและจากสัตว์มีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อ แต่มีข้อแตกต่างที่สำคัญบางประการที่ต้องระวัง แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 24 กรัม, BCAAs 4.eight กรัม, กลูตามีนและกรดกลูตามิก 4 กรัม ทำให้เป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ปราศจากรสชาติ สารให้ความหวาน และสีสังเคราะห์ และมีให้เลือกหลายรสชาติ แม้ว่าเราจะชอบรสเนยถั่วก็ตาม

Pealicious ให้ความสำคัญกับร่างกายและโลกของคุณด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนถึง 9 ชนิดและกระบวนการที่ได้รับอย่างยั่งยืน ทำจากถั่วลันเตา มีให้เลือกสามรสชาติอร่อย ได้แก่ วานิลลา ช็อคโกแลต และกาแฟ ทำให้อเนกประสงค์สำหรับดัดแปลงเป็นเครื่องดื่มและสมูทตี้ของคุณ แม้ว่าเนยถั่วจะเป็นแหล่งที่ดีของไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แต่ผงเนยถั่วจะให้โปรตีนต่อแคลอรี่มากขึ้น ดังนั้นจึงเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มปริมาณโปรตีนจากพืชในมื้ออาหาร แม้ว่าผงโปรตีนอาจเป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มโปรตีนเข้าสู่อาหารของคุณ แต่ก็ไม่ควรเป็นแหล่งโปรตีนหลักของคุณ ให้เลือกแหล่งโปรตีนจากอาหารทั้งหมด เช่น ไก่ ปลา เต้าหู้ ไข่ หรือพืชตระกูลถั่ว และใช้ผงเพื่อเสริมหากคุณต้องการโปรตีนเพิ่มเติม ในความเป็นจริง การศึกษาพบว่าเวย์และผงโปรตีนจากพืชมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหรือการเติบโตของกล้ามเนื้อ ตราบใดที่โปรตีนและ BCAAs ในปริมาณเท่ากันต่อหนึ่งมื้อ (7, 8, 9, 10) ปริมาณโปรตีนของผงโปรตีนจากพืชขึ้นอยู่กับว่าทำมาจากพืชชนิดใด ผงจากพืชมักมี BCAA น้อยกว่าผงเวย์ นอกจากนี้ผงโปรตีนถั่วเหลืองเท่านั้นที่ถือว่าสมบูรณ์ (3) โดยทั่วไปแล้ว เวย์และโปรตีนจากพืชจะมีปริมาณโปรตีนใกล้เคียงกัน โดยผลิตภัณฑ์โดยเฉลี่ยจะให้โปรตีน 20–30 กรัมต่อมื้อ

วัสดุเริ่มต้นสามารถแช่ในน้ำ บดเป็นสารละลาย และกรองเพื่อเอาเส้นใยที่ไม่ละลายน้ำออก หรือบดเป็นแป้งก่อนจึงจะกำจัดเส้นใยที่ไม่ละลายน้ำออก โปรตีนสูงจากแหล่งพืชช่วยรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมันด้วยส่วนผสมที่มีเป้าหมายในการลดไขมันที่มีประสิทธิภาพและเป็นที่นิยม เช่น CLA, ชาเขียว และแอล-คาร์นิทีน Diet Plant มีน้ำตาลต่ำ แคลอรี่ต่ำ และมีรสชาติดี และเป็นมิตรกับมังสวิรัติ 100 percent ให้โปรตีนสูงถึง 20 กรัม และเพียง ninety four กิโลแคลอรีต่อหนึ่งสกู๊ป (แตกต่างกันไปตามรสชาติ) Diet Plant มอบอัตราส่วนทางโภชนาการที่เหมาะสมเพื่อสนับสนุนเป้าหมายรูปร่างเพรียวของคุณ เมื่อคุณกินโปรตีนจากพืช ให้รวมแหล่งพืชต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อให้คุณได้รับกรดอะมิโนทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ โปรตีนจากพืชเป็นแหล่งอาหารของโปรตีนที่ได้มาจากพืช พัลส์เป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนจากพืชชั้นนำ ให้โปรตีนที่เสถียรในระดับสูง (สูงถึง 85% ในบางผลิตภัณฑ์) ไม่ใช่สารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญอันดับต้นๆ เหมือนตัวเลือกอื่นๆ เช่น ถั่วเหลืองและข้าวสาลี พัลส์มีคุณค่าทางโภชนาการ ต้นทุนที่แข่งขันได้ และยั่งยืน “ในโลกที่สมบูรณ์แบบ เราจะได้รับสารอาหารทั้งหมดที่เราต้องการในแต่ละวัน รวมถึงโปรตีน จากอาหารทั้งหมดเพียงอย่างเดียว” โจนส์กล่าว แต่ในโลกแห่งความเป็นจริง คุณอาจไม่มีเวลาซื้อและเตรียมสูตรของว่างที่มีโปรตีนสูงเสมอไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน นั่นคือจุดที่ผงโปรตีนเข้ามามีบทบาทได้ ซึ่งเป็นวิธีที่สะดวกในการได้รับสารอาหารหลักที่สำคัญนี้มากขึ้นในอาหารประจำวันของคุณ ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการการกีฬาแนะนำให้ใช้ผงโปรตีนต่อไปนี้สำหรับตนเอง (บางส่วนผ่านการทดสอบโดยเจ้าหน้าที่ด้วย) และควรช่วยให้ตอบสนองความต้องการการบริโภคโปรตีนได้ง่ายขึ้นและอร่อยยิ่งขึ้น (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง) ค้นหาขวดที่เหมาะกับคุณที่สุด หยิบขวดเชคเกอร์และเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ

โปรตีนจากพืชประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระมากมาย ในขณะที่โปรตีนจากสัตว์มักจะมีไขมันและคอเลสเตอรอลสูงกว่า ผลการศึกษาพบว่าอาหารที่เน้นผักเป็นหลักอาจลดความเสี่ยงต่อภาวะสุขภาพเรื้อรังหลายประการ รวมถึงโรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง เบาหวานประเภท 2 และมะเร็งบางรูปแบบ “โปรดทราบว่าประเภทและปริมาณธาตุเหล็กจะแตกต่างกันไประหว่างแหล่งโปรตีนจากพืชและจากสัตว์ ธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีมซึ่งพบในโปรตีนจากพืชจะถูกดูดซึมได้น้อยกว่า” กิลเลสปีกล่าวเสริม เราทุกคนเคยได้ยินเกี่ยวกับความสำคัญของการกินโปรตีนให้เพียงพอ ช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ให้พลังงานที่จำเป็นแก่เรา และยังมีบทบาทต่อสุขภาพของลำไส้ด้วย ในอาหารหลายประเภท ซึ่งส่วนใหญ่มาจากตะวันตกหรือได้รับอิทธิพลจากการล่าอาณานิคมของตะวันตก โปรตีนกลายมาเป็นคำพ้องความหมายกับเนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์นม และไข่ และถูกมองว่าเหนือกว่าแหล่งจากพืช เช่น ถั่ว เต้าหู้ และถั่วเลนทิล แต่นั่นไม่สามารถเพิ่มเติมจากความจริงได้ ในหลาย ๆ ด้าน คุณอาจพูดได้ว่าโปรตีนจากพืชดีกว่าโปรตีนจากสัตว์ เราจะอธิบายว่าทำไม แม้ว่าจะเป็นเรื่องง่ายที่จะทราบปริมาณกรัมที่ต้องการ (ซึ่งยังมีความสำคัญอยู่ แต่พูดตามตรง) สิ่งสำคัญคือเราต้องดูโปรไฟล์ของกรดอะมิโนด้วย ขอเตือนไว้ก่อนว่ากรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เมื่อเราเผาผลาญโปรตีน ร่างกายของเราจะใช้กรดอะมิโนเหล่านี้เพื่อการทำงานต่างๆ มีกรดอะมิโน “จำเป็น” จำนวน 9 ชนิดที่ไม่สามารถผลิตได้เอง ซึ่งหมายความว่าเราต้องได้รับจากอาหาร เมื่ออาหารมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เพียงพอ จะถือว่าเป็นโปรตีนที่ “สมบูรณ์” ควินัวแทบจะมีเอกลักษณ์เฉพาะใน Plant Kindgom ทำไม เป็น “โปรตีนสมบูรณ์” ซึ่งเป็นพืชหายากที่มีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ลองนึกถึงวัวที่คุณสามารถโยนลงในสลัดได้ อุดมไปด้วยไฟเบอร์ เหล็ก แมกนีเซียม แมงกานีส ควินัวมีศักยภาพอย่างน่าประหลาด ในความเป็นจริง NASA กำลังมองหา Quinoa อย่างใกล้ชิดในฐานะระบบช่วยชีวิตในระบบนิเวศที่มีการควบคุม (CELSS); เป็นอาหารสำหรับนักบินอวกาศในเที่ยวบินระหว่างดาวเคราะห์ระยะไกล

โปรตีนผงเป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีนสำหรับผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ แม้ว่าผงโปรตีนหลายชนิดมักจะได้มาจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เวย์ แต่ก็มีผงโปรตีนมังสวิรัติที่ทำจากแหล่งโปรตีนจากพืชด้วย เป็นตัวเลือกผงโปรตีนยอดนิยมสำหรับผู้ที่ควบคุมอาหารปลอดผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ราคาประมาณ 1.26 ดอลลาร์ต่อมื้อ NOW Sports Plant Protein Complex เป็นหนึ่งในผงโปรตีนวีแก้นที่เป็นมิตรกับงบประมาณมากที่สุดในตลาดที่เราแนะนำ การรวมกันของโปรตีนถั่วเหลือง ป่าน และควินัวให้โปรตีนทั้งหมด 22 กรัม คาร์โบไฮเดรต 7 กรัม และไขมัน 2 กรัมต่อมื้อ กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดอยู่ในผงนี้และติดฉลากไว้อย่างชัดเจนบนอ่าง แม้ว่าจะขาดสารอาหารรองก็ตาม แต่ละสกู๊ปมีโปรตีน 24 ถึง 25 กรัม ขึ้นอยู่กับรสชาติ ซึ่งถือว่าค่อนข้างสูงสำหรับผงโปรตีนจากพืช (ส่วนใหญ่มีประมาณ 20 กรัม) Legion บรรลุผลสำเร็จโดยการรวมผงโปรตีนถั่วกับผงโปรตีนจากข้าวกล้อง เพื่อให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เมื่อรวมกับไขมันและคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่ค่อนข้างต่ำ ก็เพียงพอที่จะได้รับ 5 เต็ม 5 ในการกำหนดสูตร

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างอิสระ หากคุณซื้ออะไรบางอย่าง เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร

อนาคตของโปรตีนคือพืชเป็นหลัก และพัลส์กำลังเป็นผู้นำ สิ่งมหัศจรรย์ทางโภชนาการเหล่านี้อุดมไปด้วยโปรตีนและเส้นใย ปราศจาก GMOs และมีสารก่อภูมิแพ้ต่ำ พวกเขายังสามารถใช้ฉลากที่สะอาดและการกล่าวอ้างที่ผู้บริโภคชื่นชอบซึ่งสร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ของคุณและเสริมสร้างความน่าดึงดูดใจ — โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภคที่เลิกใช้ถั่วเหลืองและโปรตีนจากข้าวสาลี เวย์โปรตีน

What brand of plant protein is good?

ปัจจัยที่สำคัญรองลงมาคือปัจจัยต่างๆ เช่น ระยะเวลาในการรับประทาน ปริมาณโปรตีนหลังออกกำลังกาย และแหล่งโปรตีน ส่วนหนึ่งของคำอธิบายสำหรับความแตกต่างในประสิทธิภาพระหว่างโปรตีนจากพืชและสัตว์อาจเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ในระยะสั้น (เช่น MPS) เทียบกับผลลัพธ์ระยะยาว (เช่น การเพิ่มขึ้นของมวลกายไร้ไขมันจริง) หรือไม่ เวย์โปรตีนและเคซีนเป็นผงโปรตีนจากสัตว์ เวย์คือเคซีนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบในนมวัวที่ถูกทำให้แห้งเป็นผง สิ่งเหล่านี้ถือเป็นโปรตีนคุณภาพสูงมากซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด เวย์ยังเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของกรดอะมิโนลิวซีน ลิวซีนได้รับการวิจัยมาเป็นอย่างดีและมีบทบาทในการส่งสัญญาณให้ร่างกายเริ่มสร้างกล้ามเนื้อ คอลลาเจนมีจำหน่ายในรูปแบบอาหารเสริมที่มีโปรตีน แต่จะมีคุณค่าทางโภชนาการแตกต่างกันไปจากเวย์และผงโปรตีนเคซีน แหล่งโปรตีนมาจากโปรตีนถั่วไอโซเลท แม้ว่าถั่วจะถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ในตัวเอง แต่ก็ไม่ได้อุดมไปด้วยกรดอะมิโนมากเท่ากับโปรตีนเชคมังสวิรัติอื่นๆ ที่ใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิด ในอดีต ผงโปรตีนวีแก้นไม่ได้ผสมกันดีนักเสมอไป ดังนั้นฉันรู้สึกประหลาดใจที่พบว่าส่วนผสมที่เป็นน้ำนั้นเนียนขึ้นด้วยการเขย่าเพียงไม่กี่ครั้ง โดยจะทิ้งสารตกค้างน้อยที่สุดเมื่อเทลงในแก้ว (ช่วยคลายความเมื่อยล้าเมื่อทำความสะอาด) และให้โปรตีนที่ดีต่อสุขภาพถึง 24 กรัมต่อปริมาณ 32 กรัม ผสมผสานกับแหล่งถั่วและข้าวเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์สำหรับ “การสนับสนุนและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ” แม้ว่าผงโปรตีนจำนวนมากในท้องตลาดจะมีโปรตีนจากสัตว์หรือจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน แต่ผงจากพืชจะได้รับโปรตีนจากธัญพืช เมล็ดพืช และพืชตระกูลถั่ว แหล่งโปรตีนมังสวิรัติที่พบมากที่สุด ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง ควินัว และปอ เมื่อเร็วๆ นี้ แหล่งโปรตีนจากเมล็ดพืชกำลังได้รับความนิยม ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดแตงโม เมล็ดทานตะวัน ดอกซาชาอินชิ และเจีย และอื่นๆ อีกมากมาย

การผสมโปรตีนจากพืชต่างๆ ยังช่วยเพิ่มสเปกตรัมของสารอาหารที่คุณได้รับ ส่งผลให้ได้รับอาหารที่สมดุลมากขึ้น ผงโปรตีนวีแกนสามารถผลิตได้จากแหล่งอาหารโปรตีนจากพืชต่างๆ รวมถึงถั่วเหลือง ข้าว เมล็ดป่าน และเมล็ดพืชอื่นๆ ถั่วลันเตา และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ เมื่อซื้อผงโปรตีนวีแก้น คุณอาจต้องการมองหาโปรตีนที่เป็นโปรตีนสมบูรณ์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิดและเป็นโปรตีนคุณภาพสูงกว่าที่ร่างกายของคุณสามารถใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น NOW Sports เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถืออย่างไม่ต้องสงสัย แต่ผงโปรตีนจากพืชที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ทำให้รุ่นเก่าหมดไป นอกเหนือจากการรักษารสชาติอันเป็นเอกลักษณ์แล้ว โปรตีนถั่วของ NOW ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่ที่จำเป็นและแยกย่อย ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับทุกคนที่ไม่กินเนื้อสัตว์และอาจพลาดไม่ได้ ด้วยโปรตีน 24 กรัมในหนึ่งสกู๊ป คุณจึงได้รับโปรตีนที่ต้องการได้ง่ายกว่าที่เคยโดยไม่ต้องบริโภคถั่วเหลืองหรือนม ฉันเป็นส่วนหนึ่งของรสชาติช็อกโกแลตของพวกเขา แต่วานิลลา ท๊อฟฟี่วานิลลา และช็อคโกแลตมอคค่าก็อร่อยพอๆ กันและอาจจะทำให้คุณติดใจของหวานได้ ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดในรูปแบบผงโปรตีนมังสวิรัติคือแหล่งโปรตีน แหล่งที่มาทั่วไป ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา เมล็ดพืช ข้าวกล้อง ป่าน หรือแหล่งที่มาเหล่านี้รวมกัน โปรตีนจากถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชาถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ผงโปรตีนจากพืชเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานเจ มังสวิรัติ และผู้ที่แพ้แลคโตสหรือแพ้นม เป็นแหล่งโปรตีนที่มีสารอาหารหนาแน่นจากพืชที่ไม่มีคอเลสเตอรอลหรือไขมันอิ่มตัว อย่างไรก็ตาม ปริมาณและคุณภาพของโปรตีนอาจแตกต่างกันไปเมื่อเทียบกับโปรตีนจากสัตว์ เช่น เวย์หรือเคซีน (Dupont, Bocquet et al. 2020) ด้วยเหตุนี้ การบริโภคโปรตีนจากพืชเฉพาะในอาหารของคุณจึงต้องมีการวางแผนอย่างรอบคอบมากขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่ากรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดจะเพียงพอในแต่ละวัน ด้วยความดีของช็อกโกแลตคุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูง 22 กรัมจากการผสมผสานของโปรตีนถั่วไอโซเลท โปรตีนเมล็ดทานตะวัน โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดแตงโม และโปรตีนถั่วเขียว โปรตีนจากพืชบางชนิดมีกรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณต่ำ Jacked Factory Authentic Vegan ใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิด ดังนั้นคุณจึงได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ

แต่ปรากฎว่าโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน และนั่นคือจุดที่การเลือกผงโปรตีนวีแก้นที่เหมาะสมอาจกลายเป็นเรื่องยุ่งยากได้ คุณอาจเคยได้ยินคำว่าโปรตีน “คุณภาพสูง” ซึ่งเกี่ยวข้องกับองค์ประกอบของกรดอะมิโนภายในโปรตีน โปรตีนบางชนิดมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนจึงถือว่ามีคุณภาพสูง ไม่มีแหล่งโปรตีนจากพืชแห่งใดที่ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ “มีประสิทธิภาพมากที่สุด” หรือ “ดีที่สุด” แต่ละแหล่งนำเสนอโปรไฟล์กรดอะมิโนที่เป็นเอกลักษณ์และคุณประโยชน์ทางโภชนาการที่แตกต่างไปจากแหล่งถัดไป โปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าวกล้อง โปรตีนกัญชา โปรตีนถั่วเหลือง และโปรตีนจากเมล็ดฟักทอง ล้วนได้รับความนิยมและถือว่ามีประสิทธิผล ผงโปรตีนที่ไม่ใช่มังสวิรัติของ Dymatize เป็นหนึ่งในรายการโปรดของเราในตลาด และตัวเลือกมังสวิรัติก็อยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการเช่นกัน ทำจากส่วนผสมของถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนคีนัว ความคงตัวนี้เรียบเนียนและให้ผลลัพธ์ที่ดี แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัมและ BCAAs เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

ผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็นออร์แกนิกของ Nutiva เป็นผงโปรตีนส่วนผสมเดี่ยวที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามซึ่งเป็นแหล่งพลังงานทางโภชนาการ เนื่องจากส่วนประกอบเดียวในผงโปรตีนนี้คือเมล็ดป่าน แต่ละมื้อให้โปรตีน 15 กรัม ไฟเบอร์ 6 กรัมที่น่าประทับใจ และไขมันโอเมก้า three และ 6 2 กรัมต่อมื้อ การหาแหล่งที่มาของไขมันโอเมก้า 3 จากพืชโดยเฉพาะอาจเป็นเรื่องยาก จึงถือเป็นข้อดีอย่างมากสำหรับผงโปรตีนชนิดนี้ อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าปริมาณโปรตีนนี้น้อยกว่าตัวเลือกอื่นๆ เล็กน้อย สิ่งที่เราชอบมากที่สุดเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Garden of Life ก็คือว่ามันเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่ไม่ทิ้งคราบขาวในขนมอบของเรา ซึ่งผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดมักจะทำ แต่มันกลับผสมผสานกันได้อย่างราบรื่นและยังให้รสชาติวานิลลาที่ละเอียดอ่อนและอร่อยอีกด้วย มีประโยชน์อย่างยิ่งในโปรตีนบาร์วีแกนเหล่านี้ แต่ด้วยตัวเลือกมากมายที่มีอยู่ จึงเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าผงโปรตีนนั้นดีต่อสุขภาพพอ ๆ กับที่ฉลากระบุและให้สารอาหารครบถ้วนหรือไม่ ในการวิเคราะห์เชิงลึกเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เราพบผลิตภัณฑ์ที่น่าประทับใจซึ่งเต็มไปด้วยสารอาหารทั้งอาหาร สารอาหารจากพืชจากพืชตระกูลถั่วหลากหลายชนิด ธัญพืชโบราณ และแหล่งอาหาร เช่น ถั่ว และเมล็ดพืชที่อาจให้สารอาหารมากมาย ประโยชน์ต่อสุขภาพ ผงโปรตีนจากพืชมักถูกเลือกเนื่องจากการพิจารณาด้านจริยธรรมและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนความเหมาะสมสำหรับบุคคลที่มีข้อจำกัดด้านอาหารหรือโรคภูมิแพ้ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์จากสัตว์ สิ่งเหล่านี้สามารถเป็นส่วนเสริมที่มีคุณค่าของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลักอย่างสมดุล ซึ่งช่วยให้บุคคลได้รับโปรตีนตามที่ต้องการ เมื่อเลือกผงโปรตีนจากพืช จำเป็นต้องอ่านฉลากเพื่อให้แน่ใจว่าตรงตามข้อกำหนดด้านอาหารและโภชนาการของคุณ

Holly Klamer, MS, RDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนพร้อมปริญญาโทสาขาโภชนาการมนุษย์และวิทยาศาสตร์การออกกำลังกาย เธอมีประสบการณ์หลายปีในการวิจัยด้านโภชนาการและนำวิทยาศาสตร์ไปประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ เพื่อเขียนบทความนี้ ฮอลลี่ได้พิจารณาผลการทดสอบรสชาติทั้งหมดอย่างรอบคอบ ค้นคว้าผงโปรตีนวีแก้นแต่ละชนิดอย่างละเอียดสำหรับข้อมูลเชิงลึกด้านโภชนาการและการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และใช้ข้อมูลเชิงลึกจากการวิจัยด้านโภชนาการล่าสุดและประสบการณ์ของเธอเองในฐานะนักโภชนาการและ นักกีฬา. ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อยตามธรรมชาติ และผู้บริโภคได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับการปนเปื้อนของโลหะหนักเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าการบริโภคผงโปรตีนหนึ่งถึงสามหน่วยบริโภคต่อวันไม่น่าจะส่งผลเสียต่อสุขภาพ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่ไม่หวานจนเกินไปและนำไปใช้ได้หลากหลาย เราขอแนะนำ Ritual Essential Protein เราชอบที่ Ritual มีความภาคภูมิใจในการได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดย Informed Sport และส่วนผสมทั้งหมดสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ด้วยห่วงโซ่อุปทานที่มองเห็นได้ นอกจากนี้เรายังชอบที่ Informed Choice บุคคลที่สามได้รับการทดสอบสำหรับสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา แต่ก็ไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจนสำหรับปริมาณส่วนผสมและระดับของโลหะหนัก ผงโปรตีนนี้มีรสหวานจัด ซึ่งอาจได้ผลดีที่สุดกับโปรตีนเชคธรรมดา แม้ว่ามันอาจจะมีรสชาติหวานเกินไปสำหรับบางคน แต่ก็มีเนื้อครีมที่น่าพึงพอใจ และไม่หนาเกินไป นอกจากวานิลลาแล้ว ยังมีรสชาติอื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลต วานิลลาไช หรือไม่ปรุงแต่ง นอกจากโปรตีน 18 กรัมต่อมื้อแล้ว ผงนี้ยังให้ไฟเบอร์ 5 กรัม และธาตุเหล็ก 35% DV โปรดทราบว่าเส้นใยส่วนหนึ่งมาจากอินนูลินอะกาเวสีน้ำเงิน ซึ่งทำหน้าที่เป็นไฟเบอร์พรีไบโอติกในลำไส้ แม้ว่าสิ่งนี้จะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียในลำไส้ที่ดี แต่อินนูลินอาจมีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ในการย่อยอาหารสำหรับบางคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปริมาณที่สูงขึ้น

ไม่ว่าคุณจะติดตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นหรือเพียงแค่ชอบผลิตภัณฑ์จากพืช มีผงโปรตีนที่เป็นมิตรกับวีแกนให้เลือกมากมาย สำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชที่เรียบง่ายซึ่งไม่มีรสชาติ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ ผลิตภัณฑ์จาก Naked Nutrition นี้คุ้มค่าที่จะลอง ผงแต่ละชนิดให้โปรตีน 19 กรัมถึง 27 กรัมต่อมื้อ และลูกค้ามีตัวเลือกในการเลือกเวย์ คีโต และสูตรจากพืชซึ่งมีที่มาจากถั่วและข้าว

โปรตีนในผงนี้มาจากถั่วลันเตา ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด และทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ โดยแต่ละมื้อมีโปรตีน 20 กรัม ผักใบเขียวในผงนี้มาจากผงผักโขม ผักคะน้า หญ้าอัลฟัลฟ่า และบรอกโคลี โบนัสเพิ่มเติมคือมีไฟเบอร์ 2 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หรือ 7% ของความต้องการรายวันของคุณ หากคุณต้องการผงโปรตีนช็อกโกแลตรสหวานอร่อยที่มีโปรตีนสูง เราขอแนะนำ Vega’s Premium Sport Protein Powder มีปริมาณโปรตีนสูงสุด 30 กรัมต่อมื้อ ของผงโปรตีนทั้งหมดที่เราลอง โปรตีนสูงนี้สามารถช่วยให้ผู้ที่กระตือรือร้น (โดยเฉพาะนักกีฬาที่เน้นความแข็งแกร่ง) สามารถซ่อมแซมและเสริมสร้างกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายหนักได้ ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรอง NSF สำหรับการเล่นกีฬา ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าฉลากมีความถูกต้อง และไม่มีสารปนเปื้อนในระดับที่ไม่ปลอดภัยหรือสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา โดยทั่วไปแล้ว ผงโปรตีนวีแกนมักจะมีเส้นใยในปริมาณที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับโปรตีนจากเวย์ แต่น่าเสียดายที่โปรตีนชนิดนี้ไม่มีเส้นใยเลย หากคุณปั่นในสมูทตี้ อย่าลืมใส่ผลไม้ ผักใบเขียว เมล็ดเจีย หรือเมล็ดแฟลกซ์บดเพื่อเพิ่มปริมาณเส้นใย

การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา (ดูบล็อก Plant-forward ของเราเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม) การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักสามารถปรับปรุงสุขภาพในขณะเดียวกันก็ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วย หากคุณเคยคิดที่จะเปลี่ยนไปรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก คุณอาจสงสัยว่า “ฉันจะได้รับโปรตีนเพียงพอหรือไม่? ในกรณีที่ใครก็ตามที่ต้องการแรงจูงใจในการกินมันฝรั่ง ปรากฎว่าจริงๆ แล้วมันฝรั่งนั้นมีคุณค่าทางโภชนาการค่อนข้างมากเมื่อปรุงอย่างเหมาะสม มีโปรตีน47 ประมาณ four กรัมในมันฝรั่ง one hundred กรัม (ขนาดกลาง) มันฝรั่งอบยังเป็นแหล่งโพแทสเซียมที่ดี ซึ่งช่วยควบคุมความดันโลหิต48 และรักษาการทำงานของกล้ามเนื้อและเส้นประสาทให้เป็นปกติ พืชตระกูลถั่วเป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุที่ดีเยี่ยมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุล ซึ่งช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดและคอเลสเตอรอลให้แข็งแรง14 แม้ว่าดูเหมือนจะไม่มีอะไรต้องกังวลมากนัก เนื่องจากความแตกต่างในการดูดซึมเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์จากสัตว์มีเพียงประมาณ 10 ถึง 20%8 เท่านั้น “ถ้าคุณกินอาหารเหล่านี้เป็นประจำ คุณจะรู้สึกมีแก๊สน้อยลงเมื่อเวลาผ่านไป” แมคเฟอร์สันกล่าวเสริม โปรตีนจากพืชมีการดูดซึมได้น้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถดูดซึมโปรตีนเหล่านี้ได้ง่ายนักและอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย เพื่อให้มีความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับโปรตีนจากพืช เราได้ขอให้นักโภชนาการที่ลงทะเบียนอธิบายคุณประโยชน์ของโปรตีนเหล่านี้ ให้คำแนะนำในการรวมโปรตีนเหล่านี้เข้ากับอาหารของเรา และไขความเชื่อผิดๆ บางข้อ เพื่อเป็นโบนัส เราได้เตรียมรายการซื้อของที่มีโปรตีนจากพืชเพื่อให้คุณเริ่มต้นได้

ในรสชาติต่างๆ เช่น วานิลลาบาวาเรียนครีม ช็อกโกแลตชิปมิ้นต์ เนยถั่ว และบลูเบอร์รี่มัฟฟิน ส่วนผสมที่น่าพึงพอใจนี้ให้โปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ แต่ละพันธุ์เป็นพันธุ์วีแกน ปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง ได้รับการรับรองจาก USDA ออร์แกนิก และผลิตที่นี่ในสหรัฐอเมริกา เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ก่อตั้งโดยนักกีฬาเชี่ยวชาญด้านผงโปรตีนที่เป็นมิตรต่อลำไส้ ส่วนผสมแต่ละอย่างประกอบด้วยส่วนผสมง่ายๆ จำนวนหนึ่งที่อ่อนโยนต่อกระเพาะอาหาร ตัวอย่างเช่น Drink Wholesome’s Vegan Vanilla Protein Powder ประกอบด้วยอัลมอนด์ มะพร้าว วานิลลา และพระภิกษุ แค่นั้นแหละ! อาจไม่ใช่คอนเทนเนอร์เต็มรูปแบบ แต่ฉันอาจซื้อแพ็คเก็ตแยกกันเมื่ออยู่ในการผูกมัดหรือการเดินทาง ฉันชอบส่วนผสมและความหลากหลายของแหล่งโปรตีนมาก โปรตีนนี้ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่มีข้อมูล ฉันชอบที่มันได้รับการรับรองสำหรับผลิตภัณฑ์กีฬาและมีรสชาติที่ดี แต่ปริมาณโซเดียมสูงอาจเป็นปัญหาสำหรับนักออกกำลังกายทุกวันที่ไม่ต้องการบริโภค 500 มก. จริงๆ แล้วชีพจรเป็นเมล็ดที่กินได้ซึ่งเติบโตในฝัก ดังนั้นจึงรวมถึงถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิลทั้งหมดด้วย สิ่งเหล่านี้เป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีเยี่ยม ไขมันต่ำ และราคาไม่แพง และให้ความหลากหลายมากมาย อาหารจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีและมีประโยชน์อย่างแท้จริงในการช่วยลดโปรตีนจากสัตว์ในอาหาร ไม่ว่าคุณจะเป็นสัตว์กินพืชทุกชนิด มังสวิรัติ หรือวีแกน

สำหรับผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชในปัจจุบัน ผู้ผลิตจะทำซ้ำเนื้อสัมผัสนั้นโดยจับโปรตีนถั่วที่มีพื้นผิวเข้ากับไฮโดรคอลลอยด์และเหงือก และปรับปรุงรสชาติด้วยเครื่องเทศและเครื่องปรุง Dilek Uzunalioglu ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการค้นพบและออกแบบอาหารที่ Motif FoodWorks บริษัทที่คิดค้นทางเลือกเนื้อสัตว์จากพืชกล่าว การประมวลผลทั้งหมดนั้นอาจดูน่ากลัวสำหรับผู้ที่กลัว GMOs แต่สำหรับโปรตีนจากพืช การแปรรูปในระดับสูงเป็นสิ่งสำคัญในการทำให้โปรตีนย่อยง่ายและมีประโยชน์ทางชีวภาพมากขึ้น หรือดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย โปรตีนจากสัตว์ถือว่าสมบูรณ์ และโชคดีที่ยังมีแหล่งโปรตีนสมบูรณ์จากพืชอีกหลายแห่ง ซึ่งรวมถึงถั่วเหลือง ควินัว บัควีต เมล็ดกัญชง และสาหร่ายสีน้ำเงินแกมเขียว เอนไซม์เหล่านี้ช่วยสลายโปรตีนวีแก้นให้เป็นสายโซ่กรดอะมิโนอย่างง่ายและอำนวยความสะดวกในการดูดซึมกรดอะมิโนเหล่านี้ภายในร่างกาย การศึกษาพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน (ซึ่งมักอาศัยโปรตีนจากพืช) มีความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดลดลง เช่น มะเร็ง เบาหวานประเภท 2 ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน และโรคหัวใจขาดเลือด ฉันมีรูปร่างและขนาดกล้ามเนื้อดีขึ้นจากเวย์โปรตีน แต่ฉันสลับระหว่างพืชกับเวย์ เพิ่มกรีกโยเกิร์ตลงในโปรตีนจากพืชด้วย

ตามเว็บไซต์ของ Orgain ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ผลิตในโรงงานที่จดทะเบียนกับ FDA ซึ่งได้รับการรับรองจากบุคคลที่สาม แต่ไม่มีการเปิดเผยชื่อขององค์กรที่ทำการทดสอบ การศึกษาครั้งหนึ่งในปี 2019 สำรวจนักกีฬา 20 คน และพบว่าผู้ที่เสริมด้วยน้ำเชอร์รี่ทาร์ตจะฟื้นตัวเร็วขึ้นใน 24 ถึง 48 ชั่วโมงหลังออกกำลังกาย การศึกษาอีกชิ้นในปี 2019 ประเมินผลกระทบในผู้หญิงเท่านั้นและพบผลลัพธ์ที่คล้ายคลึงกัน โปรดทราบว่าเวอร์ชันปรุงแต่งประกอบด้วยน้ำตาล 35–37 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ซึ่งอาจเกินปริมาณน้ำตาลที่แนะนำ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่ของคุณ ผงโปรตีนวีแกนออร์แกนิก Ora ได้รับการรับรองออร์แกนิกโดยกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (USDA) ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการทานอาหารออร์แกนิก

ผงโปรตีนเมล็ดฟักทองออร์แกนิกของเราถูกสร้างขึ้นโดยการบดหรือผสมเมล็ดฟักทองคั่วให้เป็นผงละเอียด เมล็ดฟักทองเป็นแหล่งอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และไฟเบอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมล็ดฟักทองก็เป็นแหล่งรวมของสารอาหารที่เป็นประโยชน์เหล่านี้ โปรตีนฟักทองไม่เพียงแต่มีประโยชน์ต่อการสร้างกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังเป็นที่รู้กันว่าช่วยปรับปรุงอารมณ์ ระดับน้ำตาลในเลือด และมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโน เช่น ไลซีน เมื่อรวมกับโปรตีนถั่วและโปรตีนดอกทานตะวัน Vedge Plant Protein จะให้ความสมดุลของกรดอะมิโนในอุดมคติ ดูสิ คุณไม่จำเป็นต้องเป็นวีแกนก็อยากลองผงโปรตีนวีแกน บางทีเวย์โปรตีนอาจไม่เห็นด้วยกับคุณ (มันเป็นเรื่อง) หรือบางทีคุณอาจสนใจที่จะรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมากขึ้น ข่าวดีก็คือว่าปัจจุบันมีโลกของผงโปรตีนวีแกนที่กำลังขยายตัวในตลาดซึ่งเกือบจะดีพอๆ กับเวย์ในเรื่องคุณภาพโปรตีน Horvath เชื่อว่าส่วนผสมมีความกลมกล่อมมากกว่าอาหารเสริมจากแหล่งเดียว เขาตั้งข้อสังเกตว่าโปรตีนถั่วเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยลิวซีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ แต่เมื่อรวมกับโปรตีนจากเมล็ดพืช เช่น ฟักทองและทานตะวัน จะทำให้ร่างกายเข้าถึงสารพฤกษเคมีและสารอาหารรองอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย อินโฟกราฟิกทางด้านขวาของคุณแสดงการวิจัยเปรียบเทียบการขาดกรดอะมิโน โดยเฉพาะลิวซีน (ราชาแห่งกรดอะมิโนเมื่อพูดถึงการสร้างกล้ามเนื้อ) ในแหล่งที่พบมากที่สุดของผงโปรตีนจากพืช คุณจะสังเกตเห็นข้อดีที่ชัดเจนในการบริโภคเวย์โปรตีน โดยทั่วไปจะใช้แทนเนื้อสัตว์ในสถานะเนื้อแน่น หรือใช้เป็นไข่หรือนมแทนในรูปแบบเนียน เต้าหู้ทำโดยการจับนมถั่วเหลืองให้แข็งตัวแล้วกดนมเปรี้ยวที่ได้ลงในบล็อก แต่อย่าปล่อยให้คำอธิบายที่น่าดึงดูดใจมาขัดขวางคุณไม่ให้ได้รับประโยชน์จากการสร้างกล้ามเนื้อ “ถั่วเหลืองมีความสำคัญเนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ทำให้ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์” สมิธกล่าว ผงโปรตีนทั้งหมดในคู่มือนี้ผ่านการทดสอบและทดลองโดยทีมงาน WordsSideKick.com ประการแรก เราไม่คำนึงถึงผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มีสารให้ความหวานเทียม สารเติมแต่ง หรือสารกันบูดในปริมาณที่มากเกินไป นอกจากนี้เรายังดูเนื้อสัมผัสของผงด้วย รวมถึงว่ามันผสมเข้ากับน้ำ นม และอาหาร เช่น ข้าวโอ๊ตหรือชามสมูทตี้ได้ดีเพียงใด ในที่สุดก็มาถึงการทดสอบรสชาติ ซึ่งเราจะพิจารณาว่ารสชาตินั้นสะท้อนถึงรสชาติ ขมผิดปกติหรือหวานเป็นพิเศษหรือไม่ บรรจุภัณฑ์ยังถูกกล่าวถึงโดยคำนึงถึงความยั่งยืนและความสะดวกสบาย

What brand of plant protein is good?

แหล่งที่มาจากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลือง เต้าหู้ เทมเป้ ควินัว บักวีต ผักโขม เมล็ดป่าน และยีสต์โภชนาการ ล้วนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แต่ตัวเลือกบางตัวอาจมีราคาสูง โชคดีที่คุณสามารถได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดจากพืชโดยการรวมอาหารต่างๆ เข้าด้วยกัน เนื่องจากโปรตีนจากพืชมักจะมีกรดอะมิโนบางชนิดสูง แต่มีกรดอะมิโนบางชนิดในปริมาณที่ไม่เพียงพอ ตัวเลือกสำหรับสิ่งนี้ซึ่งรวมคาร์โบไฮเดรตเข้ากับโปรตีนฟังดูน่าอร่อย เนื่องจากผงโปรตีนวีแก้นบางชนิดไม่ได้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ ผลิตภัณฑ์จำนวนมากจึงผลิตโดยใช้โปรตีนจากพืชหลายชนิดผสมผสานกัน เพื่อช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการและช่วยควบคุมอาหารของคุณ การเลือกผงโปรตีนวีแก้นที่เหมาะกับความต้องการของคุณอาจรู้สึกเหมือนเป็นการเล่นกล เห็นได้ชัดว่าคุณต้องการให้มันรสชาติดี (ซึ่งเป็นที่ยอมรับว่าอาจเป็นเรื่องยากสำหรับผงโปรตีนวีแกน) และคุณต้องการให้มันผสมเข้ากับสมูทตี้ โปรตีนเชค หรือวิธีอื่นๆ ที่คุณใช้ มีผงโปรตีนวีแกนหลายประเภทให้เลือก เช่น ป่าน ถั่ว ถั่วเหลือง ข้าว และประเภทที่รวมแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ เข้าด้วยกัน ประกอบด้วยโปรไฟล์โปรตีนและกรดอะมิโนในปริมาณที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับส่วนผสมและแหล่งโปรตีน

ผงโปรตีนออร์แกนิกมีความแตกต่างกันอย่างมากในส่วนผสมที่ประกอบด้วย เนื่องจากผงโปรตีนไม่ได้รับการควบคุม จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดการปนเปื้อนจากส่วนผสมที่ไม่พึงประสงค์ ดังนั้นเราขอแนะนำให้เลือกผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเมื่อเป็นไปได้ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักกีฬาและจำเป็นต้องได้รับการตรวจสารเสพติด กำลังตั้งครรภ์ หรือให้นมบุตร หากคุณเป็นนักกีฬาที่มีความต้องการสารอาหารสูง กำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร ตรงต่อเวลา หรือมีข้อจำกัดด้านอาหาร คุณอาจมีเวลาเข้าถึงความต้องการโปรตีนได้ยากขึ้น ในกรณีเหล่านี้ ผงโปรตีนอาจเป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการเพิ่มโปรตีน ฉันเปลี่ยนมาใช้โปรตีนจากพืชเมื่อไม่นานมานี้เพราะกระเพาะของฉันไม่สามารถรับเวย์ได้ ในบรรดาผงวีแกนทั้งหมดที่ฉันได้ลองใช้ R1 นั้นดีที่สุดมาก โดยปกติฉันจะสั่งกล้วยแช่แข็งซึ่งอร่อยมากแต่มันออกมาแล้วและฉันต้องซื้อวานิลลา วานิลลารสชาติไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จึงให้ 4 ดาวไป แต่โดยรวมแล้วนี่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม ผลข้างเคียงของการบริโภคผงโปรตีนวีแกนที่ทำจากสารก่อภูมิแพ้อาจรวมถึงอาการคลื่นไส้ มีลมในช่องท้อง ปวดท้อง แน่นท้อง และแม้แต่ท้องเสีย เขากล่าว ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนให้มากกว่าอาหารที่คุณอาจบริโภค นี่เป็นวิธีที่สะดวกในการช่วยเพิ่มความแข็งแรงและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น ผงโปรตีนยังใช้เพื่อสุขภาพและการเล่นกีฬาอีกด้วย ขนมปังโฮลเกรนมีโปรตีนประมาณ 6 กรัมต่อชิ้น นั่นหมายความว่าแซนวิชหนึ่งชิ้นสามารถบรรจุได้ประมาณหนึ่งในสี่ของความต้องการในแต่ละวันของคุณก่อนที่เราจะได้รับประทานจนเต็มเสียด้วยซ้ำ!

เพื่อให้ได้รับประโยชน์จากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก คุณจำเป็นต้องรับประทานอาหารจากพืชที่ดีต่อสุขภาพหลากหลายชนิด อาหารที่มีพืชเป็นหลักซึ่งประกอบด้วยอาหารแปรรูปจำนวนมากและน้ำตาลที่เติมเข้าไปไม่ได้ให้สารอาหารที่คุณต้องการ ในการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก คุณต้องแน่ใจว่าคุณได้รับสังกะสี วิตามินบี 12 โปรตีน แคลเซียม และวิตามินดีเพียงพอ ถั่วจำนวนมากอัดแน่นไปด้วยโปรตีนจากพืชที่มีคุณค่า เช่น ถั่วลิสง เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และอัลมอนด์ แต่เมล็ดถั่วพิสตาชิโอดูเหมือนจะมีคะแนนกรดอะมิโนแก้ไขการย่อยได้ของโปรตีน (PDCAAS) สูงที่สุดในบรรดาถั่วที่ได้รับการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ในปัจจุบัน นั่นหมายความว่าโปรตีนในถั่วพิสตาชิโอนั้นค่อนข้างง่ายสำหรับร่างกายในการเข้าถึงและนำไปใช้ในการซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อ รวมถึงทำหน้าที่สำคัญอื่นๆ ของร่างกายด้วย ธัญพืชไม่ขัดสีทุกประเภทเป็นแหล่งรวมอาหารโปรตีนจากพืชชั้นเยี่ยมหลายชนิด เช่น ฟาร์โร บัลเกอร์ และผลเบอร์รี่ข้าวสาลี ล้วนมีความโดดเด่นในแผนกโปรตีน อย่างไรก็ตาม ควินัวได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในรายชื่อแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดของเรา เนื่องจากใช้งานง่ายและมีจำหน่ายทั้งในรูปแบบแห้งและปรุงสุกล่วงหน้า ให้ความร้อนและรับประทาน ไม่ต้องพูดถึง ควินัวสุก 1 ถ้วยมีไฟเบอร์ 5 กรัม “สำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ โปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเหลือง ถั่ว ถั่วเลนทิล และธัญพืชเต็มเมล็ดเป็นวิธีที่ดีในการได้รับธาตุเหล็กมากขึ้น ซึ่งเป็นสารอาหารที่มีอัตราการขาดสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา และเป็นสารอาหารที่นักกีฬาและคนหมิ่นประมาทมีสูงกว่า ความต้องการ” โจนส์กล่าว มีข้อดีและข้อเสียทั้งแหล่งโปรตีนจากพืชและแหล่งโปรตีนจากสัตว์ ตามที่ Nielsen และ Kelly Jones, RD นักโภชนาการด้านกีฬาที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการนิวตัน รัฐเพนซิลเวเนีย กล่าว เมื่อคุณคิดถึงการกินโปรตีนเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อและเติมพลังให้กับวันของคุณ สมองของคุณอาจกระโดดไปหาอาหารยอดนิยมที่สร้างกล้ามเนื้อ เช่น ไก่ ไข่ ปลาแซลมอน กรีกโยเกิร์ต หรือคอทเทจชีส แต่ก็มีแหล่งโปรตีนจากพืชเข้มข้นมากมายให้เลือกเช่นกัน

โปรตีนจากพืชของเรามีส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น ไม่มีน้ำตาลแอลกอฮอล์และถั่วเหลืองเป็นศูนย์ โปรตีนที่มีน้ำตาล/แคลอรี่ต่ำนี้ยังปราศจากแลคโตสและกลูเตนอีกด้วย ซึ่งเป็นสูตรที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าโดยไม่มีสารให้ความหวาน รสชาติ หรือสีสังเคราะห์ใดๆ! เปรียบเทียบแล้วคุณจะอัพเกรดเป็นโปรตีนธรรมชาติที่สมบูรณ์ซึ่งมีส่วนผสมที่ดีที่สุด รวมถึงโปรไบโอติก ทาร์ตเชอร์รี่ และสูตรเอนไซม์และไฟเบอร์อันทรงพลังของเรา โดยทั่วไปโปรตีนจากพืชจะย่อยได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับโปรตีนจากสัตว์ พวกมันเบากว่าในท้องและมีโอกาสน้อยที่จะทำให้เกิดอาการไม่สบายทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืดหรือไม่ย่อย นอกจากนี้ โปรตีนจากพืชมักมีเส้นใยสูง ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารโดยส่งเสริมการขับถ่ายปกติและช่วยให้ลำไส้แข็งแรง กรดอะมิโนถือเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เมื่อโปรตีนถูกย่อยและสลายตัว จะเกิดกรดอะมิโนตามมา มีกรดอะมิโน 20 ชนิด โดย eleven ชนิดเป็นกรดที่ “ไม่จำเป็น” ซึ่งหมายความว่าร่างกายสามารถผลิตได้ กรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิดที่เหลืออยู่นั้น “จำเป็น” เนื่องจากร่างกายมนุษย์ไม่สามารถผลิตได้เอง อาหารถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เมื่อมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารทุกประเภท คนทั่วไปต้องการโปรตีนประมาณ 7 กรัมทุกวันต่อน้ำหนักตัวทุกๆ 20 ปอนด์ เนื่องจากโปรตีนพบได้ในอาหารที่มีอยู่มากมาย หลายๆ คนจึงสามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตาม “บรรจุภัณฑ์” โปรตีนไม่ได้ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นเท่ากัน เนื่องจากอาหารมีมากกว่าโปรตีน จึงควรใส่ใจกับสิ่งอื่นๆ ที่มาพร้อมกับโปรตีน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม Healthy Eating Plate จึงสนับสนุนการเลือกอาหารที่มีโปรตีนเพื่อสุขภาพ เราคัดสรรผงโปรตีนจากพืชนิวทริไลท์ ออร์แกนิกส์ ให้คุณแล้ว มันเนียนและเป็นครีมพร้อมรสชาติวานิลลาแสนอร่อย เติมพลังด้วยโปรตีนจากพืชออร์แกนิก 21 กรัมจากข้าวกล้องที่มีประโยชน์ รวมถึงถั่วลันเตาและเจียที่ปลูกในฟาร์มออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก USDA และฟาร์มพันธมิตรของเราเอง

เราชอบที่เครื่องดื่มเชคนี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสารสร้างที่จำเป็นทั้งหมดที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการเพื่อฟื้นฟูและเติบโต นอกจากนี้ยังปราศจากสี กลิ่น และสารให้ความหวานสังเคราะห์ ทำให้เป็นตัวเลือกที่สะอาดและดีต่อสุขภาพ ใครๆ ก็บริโภคผงโปรตีนจากพืชได้ โดยทั่วไป คนที่รับประทานอาหารวีแกนหรืออาหารจากพืช หรือผู้ที่หลีกเลี่ยงนมหรือแพ้แลคโตสจะใช้ผงโปรตีนจากพืช สุดท้าย ให้มองหาโปรตีนเชคมังสวิรัติที่มีโปรตีนเพียงพอต่อหนึ่งมื้อ โดยทั่วไปผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วย 15 กรัมถึง 30 กรัมก็เพียงพอสำหรับคนส่วนใหญ่ ทั้งเวย์โปรตีนเชคและวีแกนโปรตีนเชคมักจะมีสารให้ความหวานเทียม น้ำตาลแอลกอฮอล์ และสารเพิ่มความข้นที่น่าสงสัยอย่างมากและอาจเป็นอันตราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการบริโภคในชีวิตประจำวัน สมมติว่าคุณเป็นคนที่ยึดติดกับส่วนผสมที่สะอาดมาก (คุณก็เช่นกัน) แต่คุณยังคงต้องการผงโปรตีน ปรากฎว่าใช่ มีตัวเลือกมากมายสำหรับคุณ หากฉันแนะนำตามรสนิยมของตัวเอง ฉันจะบอกว่าพวกเขาต้องการความรักมากกว่าคนอื่นๆ เล็กน้อย เพียงเพราะพวกเขามีส่วนผสมที่เปลือยเปล่า ด้วยความรักเพิ่มอีกนิด ฉันหมายความว่าเป็นการฉลาดที่จะใช้สิ่งเหล่านี้เป็นผงโปรตีนสมูทตี้ ผสมกับผลไม้ นมจากพืช โยเกิร์ต ผัก อะไรก็ได้ที่คุณต้องการ หากคุณมีภูมิคุ้มกันต่อความหวานจนสามารถดื่มผงโปรตีนสามส่วนผสมโดยตรงกับนมหรือน้ำที่ไม่ใช่นม ฉันขอแสดงความยินดีกับคุณ

Warme เติบโตในเมืองเลิฟแลนด์ รัฐโคโลราโด แต่ปัจจุบันอาศัยอยู่ในรถตู้ที่เธอและสามีดัดแปลงเป็นบ้านเคลื่อนที่ พวกเขาออกจากแนวหน้าและวอชิงตัน แต่ใช้เวลาส่วนใหญ่เดินทางทั่วสหรัฐอเมริกาตะวันตกไปยังสถานที่ปีนหน้าผาหลายแห่ง Warme สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการการกีฬาจากมหาวิทยาลัยโคโลราโด โคโลราโดสปริงส์ ในเดือนธันวาคม เธอเพิ่งเสร็จสิ้นการฝึกงานด้านการควบคุมอาหาร และเข้าใกล้การเป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนอีกก้าวหนึ่ง เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Warme ในโพสต์ KRNC Spotlight ของเธอตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2022 ดูว่าโปรตีนจากพืชที่ยั่งยืนสร้างมูลค่าให้กับผู้บริโภค แบรนด์ และโลกได้อย่างไร ดาวน์โหลดอินโฟกราฟิกจากผู้เชี่ยวชาญด้านโปรตีนจากพืชของ Ingredion Mike Natale หัวหน้ากลุ่มโปรตีนจากพืชระดับโลกของ Ingredion มีทัศนคติเชิงบวกเกี่ยวกับสถานะในอนาคตของอุตสาหกรรม ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมในขณะที่เขาแบ่งปันความเชี่ยวชาญของเขาเกี่ยวกับความก้าวหน้าล่าสุดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากพืช และโอกาสสำคัญที่เขามองเห็นสำหรับผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่ม ฉันไม่พบผลข้างเคียงใดๆ จากการดื่ม Orgain และรู้สึกอิ่มมากขึ้นเป็นระยะเวลานานขึ้น ฉันรับประทานผลิตภัณฑ์นี้เป็นเวลาสองสัปดาห์ ในตอนเช้า หลังจากดื่มกาแฟแก้วแรกและใช้แทนอาหารเช้า นอกเหนือจากกิจวัตรการออกกำลังกายปกติของฉัน แต่ไม่ได้สังเกตการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในการพัฒนาหรือบำรุงรักษากล้ามเนื้อโดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม มันทำให้ฉันมีพลังงานและลดความอยากทานอาหารว่างเป็นระยะๆ ตลอดทั้งวัน ที่มูซาชิ ส่วนผสมทุกอย่างได้รับการคัดสรรอย่างตั้งใจ ความมุ่งมั่นของเราในด้านคุณภาพทำให้มั่นใจได้ว่าแต่ละส่วนประกอบมีบทบาทเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ การส่งเสริมการฟื้นตัว หรือการสนับสนุนความเป็นอยู่โดยรวม วางใจในสูตรที่คัดสรรมาอย่างดีของเราเพื่อช่วยให้คุณปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของคุณได้

ไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนประเภทใด ผงที่ดีจะมีโปรตีนอย่างน้อย 20–30 กรัม และ BCAAs 5–12 กรัม – อย่างน้อย three กรัมเป็นลิวซีน – ต่อหนึ่งมื้อ (5, 11) หากคุณมีอาการแพ้อาหาร วิธีที่ดีในการค้นหาว่าผงโปรตีนชนิดใดที่เหมาะกับคุณคือลองใช้ตัวเลือกต่างๆ และจดบันทึกอาหารและสุขภาพไว้ วิธีนี้สามารถช่วยคุณระบุและติดตามผลข้างเคียงใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ บุคคลอาจลองรับประทานอาหารมังสวิรัติเพื่อสุขภาพ สวัสดิภาพสัตว์ หรือเหตุผลทางศาสนา ในปี 2016 Academy of Nutrition and Dietetics ระบุว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถให้สารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนแก่ผู้ใหญ่ เด็ก และผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรได้ หากคุณชอบสิ่งที่ผลิตภัณฑ์นี้นำเสนอแต่ต้องการตัวเลือกที่มีรสหวานน้อย Vega มีโปรตีนจากพืชที่ไม่หวานพร้อมผักใบเขียว นอกจากนี้ยังมีรสช็อกโกแลต เบอร์รี่ และมะพร้าวอัลมอนด์อีกด้วย

นักกีฬาวีแกนที่สามารถผ่านรสชาติและเนื้อสัมผัสได้น่าจะพอใจกับโปรตีนในโปรตีนแท่งมังสวิรัติ Phorm ครั้งที่ 1 หากรสชาติทำให้คุณไม่สบายใจ คุณสามารถลองใช้ผงโปรตีนวีแกนแทนได้ แถบโปรตีนของ Bulletproof ควบคุมพลังของโปรตีนถั่วเพื่อช่วยให้ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติเพิ่มปริมาณโปรตีน แต่ละแท่งให้โปรตีน 11 กรัม และคาร์โบไฮเดรต 14 ถึง 16 กรัม ขึ้นอยู่กับรสชาติ ด้วยมาโครเช่นนั้น มันไม่ใช่การทดแทนมื้ออาหาร แต่ด้วยน้ำตาลเพียง 1 กรัม (และไม่เติมน้ำตาล!) ก็สามารถเป็นของว่างที่น่าพึงพอใจได้โดยไม่เปลืองพลังงาน เพียงเพราะผงโปรตีนวีแกนทำมาจากพืชไม่ได้หมายความว่าจะดีต่อสุขภาพหรือดีขึ้น มีผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันมากมายในท้องตลาด และหลายรายการตอบสนองไลฟ์สไตล์ อาหาร และความต้องการทางโภชนาการที่เฉพาะเจาะจง ขอขอบคุณที่แวะมาที่ Vegan Protein Powder Reviews เว็บไซต์ที่เรียบง่ายแต่ครอบคลุมซึ่งทำให้ง่ายต่อการเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรตีนผงวีแกนที่ดีที่สุดและสิ่งที่พวกเขานำเสนอทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ คุณค่าทางโภชนาการ หรือราคาที่คุณสนใจมากที่สุด เราก็พร้อมรองรับคุณ โปรตีนจากสัตว์มักจะ (แต่ไม่เสมอไป) เป็นแหล่งของกรดอะมิโนที่ดูดซึมและใช้งานได้ดีกว่า รวมถึงธาตุเหล็กและวิตามินบี 12 ขึ้นอยู่กับอาหารเฉพาะที่คุณกำลังพิจารณา Nielsen กล่าวเสริม ในด้านข้อเสีย เธออธิบายว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์มักจะมีไขมันอิ่มตัวและไม่มีเส้นใยอาหารที่ทำให้อิ่มและเป็นมิตรกับลำไส้ ตัวเลือกมังสวิรัติที่ได้รับการรับรองนี้ไม่ใช่จีเอ็มโอและบรรจุโปรตีนจากพืช 30 กรัมจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วและเมล็ดฟักทอง ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมี BCAAs 5 กรัม รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่เพื่อการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญของเราตั้งข้อสังเกตว่ามันผสมกันได้ดีแต่จะมีด้านที่หนากว่า โปรดทราบว่ามันมีโซเดียม 430 มก.

การเลือกใช้ผงโปรตีนที่เป็นออร์แกนิกกับผงทั่วไปเป็นทางเลือกส่วนตัว แม้ว่าผงโปรตีนออร์แกนิกจะปราศจากยาฆ่าแมลง ยาปฏิชีวนะ และ GMOs แต่ก็ไม่ได้มีคุณค่าทางโภชนาการจากผงโปรตีนทั่วไป ยังคงเป็นวิธีปฏิบัติที่ดีในการเลือกผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเมื่อเป็นไปได้ ไม่ว่าจะเป็นแบบธรรมดาหรือแบบออร์แกนิก ข้อเสียเปรียบหลักประการหนึ่งสำหรับผงโปรตีนนี้คือไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม นอกจากนี้ยังมีน้ำตาลแอลกอฮอล์อิริทริทอลซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ อย่างไรก็ตาม เป็นตัวเลือกที่ประหยัดกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับผงโปรตีนออร์แกนิกอื่นๆ ผงที่ทำจากพืชมักจะมีเนื้อหยาบ แต่ผงนี้ผสมได้ดีกับทั้งสมูทตี้และน้ำเปล่า โดยมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนและไม่มีรสหยาบหรือค้างอยู่ในคอที่ไม่พึงประสงค์ มีรสช็อกโกแลตอ่อนๆ และความหวานอ่อนๆ ที่มีรสชาติเหมือนนมช็อกโกแลต เติมลงในขวดเชคเกอร์เพื่อผสมโปรตีนเชคง่ายๆ หรือลองผสมกับนมที่คุณเลือกและกล้วยแช่แข็งเพื่อทำสมูทตี้ที่มีสารอาหารหนาแน่นคล้ายของหวาน เหมาะสำหรับหลังออกกำลังกาย พานาโปรผลิตโดยโรงพยาบาลปนาสี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อในด้านความเชี่ยวชาญด้านการชะลอวัย ซึ่งเป็นหนึ่งในคุณประโยชน์ที่คุณคาดหวังได้จากการบริโภคผงโปรตีนจากพืช Panapro Protein ทำจากถั่วเหลือง ถั่วและอัลมอนด์ สร้างขึ้นเพื่อช่วยในการขับถ่ายและชะลอความเสื่อมของเซลล์ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยแห่งวัย มีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลต กาแฟลาเต้ มัทฉะ และรสงา

ประเภทอาหารจากพืชที่มีโปรตีนสำคัญได้แก่ พืชตระกูลถั่ว เมล็ดธัญพืช ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช นอกจากนี้ ผักหลายชนิดยังมีโปรตีนสูงถึง 5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทั้งอาหารจากพืชและผลิตภัณฑ์สะดวกซื้อที่ทำจากพืชทั้งสองเป็นรากฐานที่ดีในการเข้าถึงความต้องการโปรตีนจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก การรวบรวมรายชื่อผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดที่เคยทำได้ง่ายกว่ามาก ตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักมีน้อยมาก ตอนนี้เรามีทางเลือกมากมาย และไม่มีทางที่แม้แต่นักกีฬาวีแก้นที่มีความมุ่งมั่นมากที่สุดก็จะยอมเสี่ยงกับสิ่งที่แบรนด์ต่างๆ นำเสนอ เราขอให้แบรนด์ผงโปรตีนที่ดีที่สุดจัดเตรียมตัวอย่างตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก และหาทางผ่านล็อตต่างๆ เพื่อช่วยให้คุณจำกัดตัวเลือกให้แคบลง คุณต้องการผงโปรตีนจากพืชที่มีคะแนน PDKAAS สูงซึ่งทำจากอาหารทั้งตัว ไม่ใช่แบบแยกเดี่ยว และอย่าลืมเลือกสารอินทรีย์เพราะไกลโฟเสตและยาฆ่าแมลงตกค้างอื่นๆ พบได้ทั่วไปในผงโปรตีนที่ไม่ใช่สารอินทรีย์ พวกเราส่วนใหญ่สามารถรับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารที่สมดุล แต่หากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติ และคุณมีความกระตือรือร้น เป็นนักกีฬา หรืออายุเกิน 65 ปี คุณอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ นี่คือจุดที่ผงโปรตีนจากพืชสามารถเติมเต็มช่องว่างได้ แต่การซื้อผงโปรตีนคุณภาพสูงอาจเป็นเรื่องยากลำบาก และด้วยตัวเลือกที่มีอยู่มากมาย จึงเป็นเรื่องยากที่จะหาโปรตีนที่ตรงตามความต้องการและรสนิยมของคุณ

ผู้ที่เป็นมังสวิรัติและมังสวิรัติมักมีดัชนีมวลกาย (BMI) ต่ำกว่าผู้ที่ไม่รับประทานมังสวิรัติ อาหารประเภทโปรตีนจากพืชมังสวิรัติมีประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ลดความดันโลหิต และส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ การรับรู้โดยทั่วไปคือมื้ออาหารควรเกี่ยวข้องกับการได้รับโปรตีนจากสัตว์ในปริมาณมาก ซึ่งนำไปสู่การเน้นการบริโภคโปรตีนมากเกินไป โปรตีนควรมีสัดส่วนระหว่าง 10 ถึง 35 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวัน ดังนั้นคุณต้องรู้จักแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีน แคลเซียม และวิตามินบี 12 อย่างเพียงพอ เช่นเดียวกับที่อาหารที่มีโปรตีนจากสัตว์ให้

กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน และถึงแม้ว่ามีกรดอะมิโนทั้งหมด 21 ชนิด แต่ร่างกายของคุณสามารถสร้างขึ้นได้เองมากมาย เหมือนใช้สีแดงเหลืองมาทำเป็นสีส้ม ยิ่งไปกว่านั้น การศึกษาเล็กๆ ในปี 2019 ในวารสาร Sports พบว่าเวย์โปรตีนและถั่วมีผลเทียบเท่ากับองค์ประกอบร่างกายของผู้ชาย ความหนาของกล้ามเนื้อ ความแข็งแรงและประสิทธิภาพการยกหลังจากการฝึกแปดสัปดาห์ เมื่อคุณสำลักผงโปรตีนได้เพียงพอแล้ว เช่นเดียวกับที่ฉันได้ทำในการทดสอบบทความนี้ คุณจะเริ่มเห็นคุณค่าของสูตรที่มีรสชาติดีจริงๆ เมื่อฉันลองใช้ Aloha Organic Protein Powder ฉันก็ได้ยินเสียง “ว้าว ดีจัง” “นี่เป็นเพราะอาหารที่มีโปรตีนจากพืชหลายชนิดมีคาร์โบไฮเดรตซึ่งจะต้องถูกย่อยสลายผ่านการหมักในลำไส้ ซึ่งผลิตก๊าซแทนที่จะถูกดูดซึมอย่างมีประสิทธิภาพโดยทางเดินอาหาร” นักโภชนาการสำหรับเด็ก Gabrielle McPherson จาก RDN กล่าว นอกจากนี้ โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่เป็นอาหารที่มีปริมาณสูงตามธรรมชาติ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถรับประทานโปรตีนเหล่านี้ในปริมาณที่มากขึ้นโดยได้รับแคลอรี่น้อยลง

นอกจากผงนี้ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และ Informed Protein แล้ว เราชอบที่ Ritual มีความโปร่งใสและมีห่วงโซ่อุปทานที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ เพื่อให้คุณทราบว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมาจากไหน ไม่มีน้ำตาล น้ำตาลแอลกอฮอล์ สารให้ความหวานเทียม หรือรสชาติที่เติมลงในผงโปรตีนนี้ซึ่งบางคนอาจชื่นชอบ Ana จากทีมของเราเป็นแฟนตัวยงของ Ascent โปรตีนมาหลายปีแล้วเพื่อเติมพลังให้กับการออกกำลังกายเพื่อยกกำลังอันหนักหน่วงของเธอ โดยอ้างว่านี่คือผงโปรตีนจากพืชชนิดหนึ่งซึ่งใช้ได้ผลดีแม้จะผสมกับน้ำในขวดเชคเกอร์ (ส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นเช่นนั้น) ดังนั้น ที่พูดอะไรบางอย่าง การผสมผสานที่น่าประทับใจนี้มีความบางและสะอาด เช่นเดียวกับชื่อที่สื่อถึง นอกจากโปรตีนจากพืชในแต่ละมื้อแล้ว คุณยังได้รับอาหารเสริมสุดพิเศษที่ทำจากผลเบอร์รี่ออร์แกนิกอบแห้ง ผัก และกะทิอีกด้วย ทีมงานของเราทั้งหมดพบว่ารสชาตินั้นน่าพึงพอใจ แม้แต่เจสที่ไม่ชอบรสผลไม้พระก็ยังคิดว่ามันดีและไม่บ่นเมื่อเธอเติมมันลงในสมูทตี้ ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นที่เราทดสอบเป็นผลิตภัณฑ์จากพืช 100 percent จึงเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ ผลิตภัณฑ์ที่เราทดสอบไม่มีเจตนาเพื่อใช้ทดแทนมื้ออาหารหรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการลดน้ำหนักอย่างเคร่งครัด อาจมีความแตกต่างที่สำคัญระหว่างประชากรชายและหญิงในแง่ของการตอบสนองแบบอะนาโบลิกต่อโปรตีนในอาหารที่แตกต่างกัน มีหลักฐานของการเปลี่ยนแปลงทางเพศในเมแทบอลิซึมของโปรตีนและการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ซึ่งเห็นได้ชัดเจนโดยเฉพาะในช่วงชีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนอย่างมีนัยสำคัญ เช่น วัยหมดประจำเดือน [17].

พืชจัดเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนจำเป็นน้อยหรือขาดไป โปรตีนจากพืชจากแหล่งเดียวส่วนใหญ่ เช่น ถั่วและข้าว ถือว่าไม่สมบูรณ์ โชคดีที่คุณสามารถรวมโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์เข้าด้วยกันเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งเรียกว่าโปรตีนเสริมหรือการจับคู่โปรตีน ขอแนะนำให้บริโภคแหล่งอาหารที่หลากหลายตลอดทั้งวันเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนอย่างเต็มที่ ข้อยกเว้นประการหนึ่งคือโปรตีนจากถั่วเหลืองซึ่งถือว่าสมบูรณ์ เมื่อเราพิจารณาแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีอื่นๆ เต้าหู้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ ตามที่ USDA ระบุว่าเต้าหู้ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่แนะนำซึ่งมีโปรตีน 9 กรัมต่อการให้บริการ 3 ออนซ์ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Aloha มีโปรตีนจากแหล่งต่างๆ รวมถึงโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าวกล้อง โปรตีนเมล็ดป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง เมล็ดฟักทองยังช่วยให้ได้รับธาตุเหล็กถึง 35% ต่อวัน ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่บางครั้งมังสวิรัติต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้รับธาตุเหล็กอย่างเพียงพอ ผงนี้ยังมีเส้นใยสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ที่มีเส้นใย 5 กรัมต่อมื้อ

เราหันมาใช้อาหารเสริมเช่นผงโปรตีนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและโภชนาการ เมื่อมองหาผงโปรตีนวีแกน คุณต้องการมันเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมาย ในการประเมินของเรา เราจะพิจารณาหลักฐานทางคลินิกเกี่ยวกับประสิทธิภาพ ไม่ใช่การกล่าวอ้างบนฉลาก เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูล ราคา 1.seventy six ดอลลาร์ต่อมื้อ ผงโปรตีนมังสวิรัติของ Future Kind มีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย คุณสามารถประหยัด 10% ได้โดยสมัครสมาชิก พวกเขายังเสนอการจัดส่งฟรีเมื่อคุณสั่งซื้ออุปทาน 60 หรือ 90 วัน โปรตีนถั่วไอโซเลทให้โปรตีนคุณภาพสูงทั้งหมดที่คุณต้องการโดยไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม ทำให้แคลอรี่ต่ำ ฟิวเจอร์ไคนด์ใช้หญ้าหวานเพื่อเพิ่มความหวาน เพิ่มรสชาติ โดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตหรือแคลอรี่ สูตรนี้ปราศจากกลูเตน ปราศจากน้ำตาล และเพิ่มความหวานด้วยหญ้าหวาน อย่างไรก็ตาม มีแคลอรี่สูงกว่าผงโปรตีนอื่นๆ ในรายการของเรา โดยมีแคลอรี่ a hundred and seventy ต่อมื้อ แม้ว่าจะไม่สูงเกินไป แต่ผงโปรตีนจากพืช Vega อาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดหากเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนัก ด้วยรสชาติต่างๆ เช่น ซีเรียลอบเชยและพายแอปเปิ้ล ผงโปรตีนพืช Legion Athletics จึงเป็นตัวเลือกที่ง่ายสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติที่มีรสชาติดีที่สุด ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราเห็นพ้องต้องกันว่าพวกเขาชอบทุกรสชาติ

โดยทั่วไปอาหารเสริมโปรตีนจากพืชมักนำเสนอเป็นโปรตีนจากแหล่งเดียว ซึ่งสามารถปล่อยให้เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ได้ นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนจากถั่วเหลืองแล้ว ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากแหล่งเดียวอื่นๆ (ถั่ว เจีย ป่าน ข้าว) เพียงอย่างเดียวไม่ได้ช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ สามารถกำหนดสูตรอาหารเสริมที่มีโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดเพื่อให้มีกรดอะมิโนครบถ้วน ตรวจสอบฉลากเพื่อทำความเข้าใจว่าอาหารเสริมโปรตีนจากพืชเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์หรือไม่ ผงโปรตีนจากพืชมักจะได้มาจากแหล่งโปรตีนที่แตกต่างกัน เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง ถั่ว หรือเมล็ดพืช ผงโปรตีนแต่ละชนิดมีปริมาณโปรตีนต่างกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลิวซีนของกรดอะมิโน ซึ่งมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ คุณอาจต้องการเลือกใช้ผงโปรตีนที่มีปริมาณโปรตีนและลิวซีนสูงกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นประจำหรือกำลังพยายามเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ

ผงโปรตีนจากพืชมีจำหน่ายหลายรสชาติ เช่น ช็อกโกแลต วานิลลา และเบอร์รี่ เพื่อเพิ่มรสชาติและความอร่อย สามารถใช้ได้หลายวิธี เช่น ผสมกับน้ำ นม (เช่น อัลมอนด์หรือนมถั่วเหลือง) หรือเติมลงในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต ขนมอบ และสูตรอาหารอื่นๆ เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนจากพืชเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากแหล่งพืชต่างๆ และทำหน้าที่เป็นแหล่งโปรตีนเข้มข้น ออกแบบมาสำหรับบุคคลที่ชอบรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก รวมถึงผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท หรือผู้ที่อาจมีข้อจำกัดด้านอาหารที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เราทุ่มเทเพื่อแสดงบทวิจารณ์ที่เชื่อถือได้สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงโปรตีนวีแกน โดยใช้กระบวนการประเมินที่เข้มงวดของเรา เราประเมินผงโปรตีนทุกชนิดอย่างละเอียด โดยพิจารณาถึงประสิทธิภาพ ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ คุณค่า และความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อให้เราสามารถให้คำแนะนำที่จริงใจและเป็นกลางได้ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสและโภชนาการของเราประเมินและทดสอบผงโปรตีนมังสวิรัติมากกว่าสามโหล เราพิจารณาแหล่งโปรตีน ส่วนผสม ประสิทธิภาพ รสชาติ ความสามารถในการผสม โภชนาการ และราคา เพื่อสร้างรายการผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดเพื่อช่วยคุณในกระบวนการตัดสินใจ เราต้องการค้นหาผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ไม่สามารถทนต่อผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้ ดังนั้นเราจึงปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน และผู้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะไม่พลาดรายละเอียดใดๆ เชื่อหรือไม่ว่า เมื่อรับประทานในปริมาณที่เพียงพอและเสริมด้วยอาหารคุณภาพสูงอื่นๆ ผงโปรตีนจากข้าวสามารถให้ประโยชน์ได้เช่นเดียวกับเวย์ นอกจากนี้โปรตีนจากข้าวยังปราศจากสารก่อภูมิแพ้และกลูเตน ย่อยง่ายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมโปรตีนจากข้าวเข้ากับโปรตีนถั่วแล้วคุณจะได้โปรตีนจากพืชที่ทรงพลัง ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในหมู่ผู้บริโภคและด้วยเหตุผลที่ดี วิทยาศาสตร์พิสูจน์ให้เห็นว่าโปรตีนจากพืชให้คุณค่าทางโภชนาการที่น่าประทับใจพร้อมคุณประโยชน์มากมาย

เวย์จัดเป็นโปรตีนสมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เพียงพอ ร่างกายไม่สามารถสร้างกรดอะมิโนจำเป็นได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับจากแหล่งอาหาร นอกจากโปรไฟล์กรดอะมิโนของเวย์แล้ว ยังย่อยได้ง่ายกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนจากพืช โดยทั่วไปสิ่งนี้ถือเป็นจริงสำหรับแหล่งโปรตีนจากสัตว์เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งอาหารจากพืช เราทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงมานานกว่าทศวรรษ สร้างสรรค์โปรตีนและซุปเปอร์ฟู้ดทุกปีโดยใช้วิทยาศาสตร์และการวิจัยที่ดีที่สุดทุกปี โปรตีนจากพืชของเรามีแหล่งโปรตีนออร์แกนิก 23 กรัม เราได้เพิ่มโปรไบโอติก ลิวซีนพิเศษ ซึ่งเป็นกรดอะมิโนหลักที่จำเป็นในการทำให้โปรตีนจากพืชสมบูรณ์ และช่วยให้ร่างกายนำไปใช้ประโยชน์ได้ดีที่สุด สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่คู่แข่งจำนวนมากไม่ทำเนื่องจากมีต้นทุนสูง เราลงทุนเงินจำนวนมากไปกับสูตรของเราเพราะนั่นคือสิ่งที่ต้องใช้เพื่อทำให้สูตรใช้งานได้ เรียบง่ายและเรียบง่าย มีสองวิธีในการแก้ไขปัญหานี้ วิธีแรกคือการผสมโปรตีนเสริมตั้งแต่ 2 ชนิดขึ้นไปเข้าด้วยกัน ด้วยเหตุนี้บางครั้งคุณจะเห็นผงโปรตีนวีแกนที่มีโปรตีนถั่วและกัญชา เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งอีกชนิดหนึ่งไม่มี ผู้ผลิตยังสามารถเติมกรดอะมิโนลงในผงโปรตีนเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ได้ เราตั้งสมมติฐานว่าโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงที่มีน้ำหนักใกล้เคียงกัน (เช่น ถั่วเหลือง) มีประสิทธิผลเท่ากับโปรตีนจากสัตว์ (เช่น เวย์) ในการรักษาสุขภาพของกล้ามเนื้อในช่วงสูงวัย เราตั้งสมมติฐานว่าการแทรกแซงทดแทนอาหารที่มีโปรตีนจากสัตว์ทั้งหมด (เช่น เนื้อแดง) ด้วยโปรตีนจากพืช (เช่น ถั่วเหลือง) หรืออาหารจากพืชทั้งหมด (เช่น อาหารมังสวิรัติ) ไม่มีประสิทธิผลเท่าที่ควร เนื่องจากอัตราส่วนของโปรตีนในอาหารที่มีโปรตีนจากพืชอาจต่ำกว่า Jacked Factory Authentic Vegan เป็นผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูงที่ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดพร้อมรสชาติช็อคโกแลตที่เข้มข้น หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนสมบูรณ์ 22 กรัม ให้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ อาหารที่สมดุลซึ่งมีแหล่งโปรตีนจากพืชสามารถส่งผลเชิงบวกอย่างมากต่อการย่อยอาหาร โปรตีนจากพืช เช่น ที่พบในพืชตระกูลถั่ว ถั่ว เมล็ดพืช และเมล็ดธัญพืช ให้สารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นมากมายที่สนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารโดยรวม อาหารเหล่านี้มักมีเส้นใยสูง ซึ่งเพิ่มปริมาณให้กับอุจจาระและช่วยส่งเสริมการเคลื่อนไหวของลำไส้เป็นประจำ การรวมแหล่งโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดไว้ในอาหารของคุณ คุณสามารถช่วยรักษาระบบย่อยอาหารให้แข็งแรงและป้องกันปัญหาทางเดินอาหารได้

ส่งมอบโปรตีนจากพืชที่เป็นที่ต้องการ พร้อมด้วยไฟเบอร์และสารอาหารรองจากถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา และถั่วฟาบา VITESSENCE® Pulse โปรตีนจากพืชเข้มข้นให้สารอาหารที่สมดุลด้วยเส้นใยและสารอาหารรอง พร้อมด้วยโปรตีนที่เป็นที่ต้องการ โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารเพื่อสุขภาพ มีบทบาทในการทำงานของร่างกายส่วนใหญ่ ตั้งแต่การซ่อมแซมเซลล์และการผลิตฮอร์โมน ไปจนถึงการสร้างกล้ามเนื้อและการแข็งตัวของเลือด เพื่อให้ร่างกายทำงานได้ตามปกติ คุณต้องได้รับโปรตีนจากอาหารในปริมาณที่เพียงพอ หลายๆ คนมองว่าสัตว์เป็นแหล่งโปรตีนหลักในอาหาร แต่การบริโภคโปรตีนจากพืชกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ในปี 2020 ชาวอเมริกัน 28% รายงานว่ารับประทานโปรตีนจากแหล่งพืชมากกว่าที่เคยในปี 2019 ตามข้อมูลของสภาข้อมูลอาหารนานาชาติ (IFIC) ปี 2020 อะบันดา ไมโคโปรตีนเป็นส่วนผสมของอาหารหมัก อุดมไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ เสริมด้วยวิตามินบี 12 สังกะสี และเหล็กตามธรรมชาติ อบันดามีคุณค่าทางโภชนาการสูง ลักษณะเส้นใยของผลิตภัณฑ์ทำให้เนื้อสัมผัสมีความโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นสิ่งจำเป็น…

ข้อเสียสำหรับบางคนอาจเป็นได้ว่าผงโปรตีนนี้ไม่เพียงแต่ต้องใช้สองช้อนตวงสำหรับขนาดหนึ่งหน่วยบริโภค แต่ปริมาณนั้นบรรจุโปรตีนเพียง 18 กรัมและคาร์โบไฮเดรต 11 กรัม ซึ่งอยู่ในระดับสูงสำหรับผงโปรตีนส่วนใหญ่ รสชาติที่เป็นกลางของผงโปรตีนจากพืชของเราช่วยให้คุณมีความยืดหยุ่นในการเติมลงในอาหารหรือเครื่องดื่มที่คุณเลือก โรยลงบนอาหาร ผสมกับสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ หรือพับลงในแป้งขณะอบ ตรวจสอบสูตรผงโปรตีนของเราเพื่อดูแรงบันดาลใจเพิ่มเติม การกินโปรตีนให้เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน ไม่ใช่แค่นักกีฬาและผู้เข้ายิมบ่อยๆ เป็นองค์ประกอบทางโภชนาการขั้นพื้นฐานในอาหารของมนุษย์ตลอดชีวิต เนื่องจากจำเป็นสำหรับระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และจำเป็นสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของอวัยวะต่างๆ เช่น หัวใจ สมอง และผิวหนัง โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้กล้ามเนื้อเติบโตและบำรุงรักษา เช่นเดียวกับการสนับสนุนการเผาผลาญและความเต็มอิ่ม อาหารที่มีพืชเป็นหลัก เช่น ถั่ว ผักใบเขียว และถั่วต่างๆ อุดมไปด้วยโปรตีน โดย 10 ถึง 15% ของแคลอรี่มาจากโปรตีน ถั่วเลนทิลมีโปรตีนสูงเป็นพิเศษ โดยให้โปรตีนถึง 18 กรัมต่อถ้วย (ยังมีประโยชน์ทางโภชนาการอื่นๆ อีกมากมาย) แม้ว่าคุณจะปรับเปลี่ยนประเภทของโปรตีนจากพืชที่คุณรับประทานในหนึ่งวันได้ แต่คุณยังคงต้องรับประทานโปรตีนเหล่านี้ในปริมาณที่มากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน ด้วยการเปิดตัวโรงงานโปรตีนถั่วแห่งใหม่ในเมืองซูใต้ รัฐเนแบรสกา ปัจจุบัน Ingredion เป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวในอเมริกาเหนือที่นำเสนอผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชไอโซเลท สารสกัดเข้มข้น แป้ง และแป้งที่ “ผลิตในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา”

อาหารประเภทโปรตีนจะแตกตัวออกเป็นกรดอะมิโนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ 22 ชนิด ซึ่งเรียกว่าส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน ในจำนวนนี้มี 9 ชนิดที่เรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น ซึ่งหมายความว่าเราต้องได้รับจากอาหาร เนื่องจากร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ โปรตีนยังเป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ที่ดี เช่น สังกะสีและวิตามินบี ในฐานะวีแกน สิ่งสำคัญคือต้องรวมกรดอะมิโนเหล่านี้ไว้ในอาหารเพื่อให้ได้รับสารอาหารที่เหมาะสม ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติเต็มตัว กำลังเลิกใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ชั่วคราว หรือเพียงต้องการเพิ่มอาหารที่มีพืชเป็นหลักในอาหารของคุณ Plant Protein™ มอบโปรตีนมังสวิรัติคุณภาพสูงและกรดอะมิโนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเพื่อสนับสนุน วิถีชีวิตที่กระตือรือร้น เพื่อค้นหาผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด เราได้ทดสอบผงโปรตีนที่ได้รับคะแนนสูงสุด 17 รายการใน The Verywell Testing Lab เราได้ตรวจสอบผงโปรตีนแต่ละชนิดเพื่อหารสชาติ รสที่ค้างอยู่ในคอ เนื้อสัมผัส กลิ่น และคุณค่า โดยตระหนักว่าสิ่งนี้อาจเป็นอัตวิสัยและแตกต่างกันระหว่างแต่ละบุคคล เราจัดอันดับผลิตภัณฑ์แต่ละรายการในระดับตั้งแต่ 1 ถึง 5 (1 ไม่แนะนำ 5 ขอแนะนำอย่างยิ่ง) ในแต่ละหมวดหมู่เหล่านี้ เราทดสอบผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นสองครั้งโดยลำพังในขวดเชคเกอร์พร้อมน้ำ และในสมูทตี้ผสมกับนมอัลมอนด์และกล้วย

นอกจากนี้โปรตีนถั่วยังได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก ปราศจากกลูเตน ได้รับการรับรองที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คุณควรรู้ว่าอาหารเสริมตัวนี้ใช้หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวาน บางคนพบว่าสารให้ความหวานจากธรรมชาติแคลอรี่ต่ำนี้มีรสขม Transparent Labs เสนอการคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อ หากคุณไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์ นมถั่วเหลืองมีโปรตีน eight กรัมต่อถ้วย (มากกว่าเครื่องดื่มที่ไม่ใช่นมอื่นๆ) ลองใช้สมูทตี้หรือซีเรียล แต่หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มประเภทปรุงแต่งที่อาจมีน้ำตาลเพิ่มจำนวนมาก หลายบริษัทผลิตแคลเซียมและวิตามินดี แต่นี่เป็นบริษัทเดียวที่ทุ่มเทเป็นพิเศษในการรวมแร่ธาตุสำคัญอีก three ชนิด (สตรอนเซียม โบรอน วิตามินเค) เพื่อทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ ฉันยังชื่นชมส่วนผสมคุณภาพสูง ซึ่งมักไม่พบในผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ รวมถึงส่วนผสมที่ไม่มีด้วย ฉันต้องระวังถั่วเหลืองให้มาก แม้ว่าราคาจะสูงกว่าผลิตภัณฑ์ OTC แต่ฉันเชื่อว่าคุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไปและต้นทุนก็มีความสำคัญน้อยกว่าคุณภาพมาก ฉันใช้เวลาไม่นานพอที่จะสแกนความหนาแน่นของกระดูกอีกครั้ง แต่ฉันหวังว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีขึ้นในอีกประมาณ four เดือน

และจำไว้ว่าแม้ว่าผงโปรตีนจะช่วยให้คุณบริโภคโปรตีนได้มากขึ้นตลอดทั้งวัน แต่คุณก็ยังสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนด้วยอาหารทั้งมื้อได้เช่นกัน ตรวจสอบรายชื่ออาหารที่มีโปรตีนไร้ไขมันและแหล่งโปรตีนวีแกนที่คุณสามารถเพิ่มลงในมื้ออาหารได้ ไม่ว่าคุณจะชอบทานอาหารแบบไหนก็ตาม “ทฤษฎีที่เก่ากว่าก็คือเพื่อที่จะใช้โปรตีนจากพืชอย่างมีประสิทธิภาพ คุณต้องกินโปรตีนเสริมไปพร้อมๆ กัน ตัวอย่างเช่น ข้าวและถั่วเป็นของคู่กัน เนื่องจากกรดอะมิโนหลักที่ขาดหายไปจากถั่วจะพบได้ในข้าว และในทางกลับกัน” Sass กล่าว เธออธิบายว่าไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องการรวมโปรตีนจากพืชอีกต่อไป หากคุณกินแคลอรี่ทั้งหมดและอาหารจากพืชหลากหลายประเภทให้เพียงพอ “กรดอะมิโนที่จำเป็นสามารถได้รับอย่างเพียงพอภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง ตับช่วยโดยการจัดเก็บกรดอะมิโนที่จำเป็นต่างๆ ไว้ภายในหนึ่งวันเพื่อใช้ในภายหลัง” เธอกล่าว ผงโปรตีนจากพืชเป็นส่วนที่มีคุณค่าของอาหารเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท โดยทั่วไปแล้วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นและมีไขมันอิ่มตัวต่ำ นอกจากนี้ การผสมผสานโปรตีนจากพืชยังสนับสนุนความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์สำหรับผู้ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์นี้ ใช่ ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ต้องการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน มีกรดอะมิโนที่ดีและเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ แม้ว่าการดูแลตัวเองจะเป็นสิ่งสำคัญ แต่การดูแลโลกก็สำคัญไม่แพ้กัน สำหรับฉบับนี้ เราจะเน้นไปที่โปรตีนผงจากพืชซึ่งมีอยู่มากมายในแวดวงฟิตเนสของชาวไทยในปัจจุบัน ทั้งหมดนี้คือแบรนด์ไทยที่ผลิตโดยคนไทยและเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยและคนอื่นๆ ไม่ว่าคุณจะทำเพื่อปรับปรุงสุขภาพของคุณ สร้างกล้ามเนื้อมากขึ้น หรือบรรลุหน้าท้องที่แข็งแรง ผงโปรตีนอาจเป็นตัวช่วยที่จำเป็นได้ ใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สิ่งเหล่านี้ยังช่วยเพิ่มการฝึกในชีวิตประจำวันของคุณอีกด้วย อ่านรายชื่ออาหารที่มีโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด นอกจากนี้เรายังหารือเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างโปรตีนจากสัตว์และพืช และผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีได้หรือไม่

ผู้เขียนสรุปว่าผลกระทบของอาหารทั้งมื้ออาจมีความเกี่ยวข้องมากกว่าผลกระทบของแหล่งโปรตีน และโปรตีนจากสัตว์สามารถบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลได้ มีการรับประกันการศึกษาขนาดใหญ่และระยะยาวในผู้ป่วยโรคเบาหวาน ในการเลือกผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดในปี 2024 ทีมบรรณาธิการของ Forbes Health ได้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรองสี่คนซึ่งเป็นผู้ให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ของตน จากนั้นกองบรรณาธิการจะพิจารณาการให้คะแนนดาวแต่เพียงผู้เดียว โดยคำนึงถึงต้นทุน ปริมาณโปรตีนต่อมื้อ ปริมาณเส้นใยอาหาร และปริมาณน้ำตาลต่อมื้อ ผงโปรตีนนี้ให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจากโปรตีนถั่วและถั่วงอก เมล็ดพืช และธัญพืชหลากหลายชนิด ถั่ว เมล็ดพืช และธัญพืชทำให้ผงนี้เป็นแหล่งสารอาหารหลายชนิดโดยเฉพาะ รวมถึงวิตามินดี วิตามินอี เหล็ก สังกะสี แมงกานีส และซีลีเนียม การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยถั่ว ข้าวกล้อง ป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง สารตัวเติมหรือส่วนผสมแต่งกลิ่นอื่นๆ สำหรับผงนี้ ได้แก่ อบเชย รสธรรมชาติที่ไม่ระบุรายละเอียด แซนแทนกัม ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง (MCT) และถั่ววานิลลาบด Aloha ไม่ได้ระบุว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อดูปริมาณส่วนผสมหรือสารปนเปื้อนหรือไม่ ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนและแร่ธาตุมังสวิรัติที่มีความเข้มข้นมาก แต่โปรตีนถั่ว อาจมากกว่าแหล่งโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ อาจมีรสชาติหรือเนื้อสัมผัสที่ไม่น่ารับประทานสำหรับบางคน เราชอบ Naked Pea Protein เพราะมันทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลือง และส่วนใหญ่เราสังเกตเห็นว่าเมื่อผสมลงในสมูทตี้จะไม่มีรสชาติเข้มข้น โปรตีนจากถั่วยังช่วยให้สมูทตี้ข้นขึ้นได้ ดังนั้นจึงมีประโยชน์ข้างเคียงในการป้องกันสมูทตี้ที่เป็นน้ำ

Impossible Foods ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองเรดวูดซิตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนมที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการโดยตรงจากพืช โดยมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสัตว์มาก บริษัทเอกชนก่อตั้งขึ้นเมื่อปี… หากความคิดในการลดการบริโภคเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนมฟังดูยาก คู่มือสำหรับผู้เริ่มต้นเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชนี้สามารถช่วยให้คุณหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมากขึ้นซึ่งดียิ่งขึ้นสำหรับคุณและโลกที่คุณอาศัยอยู่ นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับโปรตีนวีแก้น มันเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้และให้คุณค่าทางโภชนาการสูงนอกเหนือจากโปรตีน ฉันใช้มันมาหลายปีแล้ว หากคุณพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ ให้ลองรวมอาหารที่แนะนำด้านล่างนี้เข้าไปในมื้ออาหารของคุณให้มากขึ้น โปรดจำไว้ว่า หากคุณมีเหตุผลอื่นที่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนเพิ่มเติม เช่น กำลังตั้งครรภ์หรือออกกำลังกายตามตารางการฝึกที่เข้มงวดในโรงยิม เป็นความคิดที่ดีที่จะปรึกษานักโภชนาการที่ลงทะเบียนแล้ว และให้ความสำคัญกับการติดตามปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ

ตั้งแต่โปรตีนออร์แกนิกดิบและโปรตีนจากพืชออร์แกนิกไปจนถึงเครื่องดื่มเชคและเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร ผลิตภัณฑ์ของ Garden of Life ผลิตจากส่วนผสมที่มีประโยชน์ซึ่งจะตอบสนองความต้องการด้านพลังงานและโภชนาการของคุณ ในการค้นหาวิธีลดการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับอาหารและโรคอ้วนด้วยผลิตภัณฑ์จากพืช Kareem Cook และ Claude Tellis ร่วมมือกับ John Lewis (หรือที่รู้จักในชื่อ Badass Vegan) เพื่อสร้าง VeganSmart ปัจจุบันบริษัทที่มีเจ้าของเป็นคนผิวดำแห่งนี้จำหน่ายโปรตีนผงและเครื่องดื่มเชคในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพ ร้านขายยา และซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ แม้แต่ในชุมชนผู้มีรายได้น้อยที่มักถูกละเลยก็ตาม กุญแจสำคัญในการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดคือการรวมธัญพืชต่างๆ กับผักและถั่วต่างๆ เช่น ถั่วและข้าว หรือเต้าหู้กับบรอกโคลี ความหลากหลายเป็นกุญแจสำคัญเมื่อพูดถึงการเป็นวีแกน และไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทน เช่น ชีสวีแกน เพื่อชดเชยการขาดดุลใดๆ เนื่องจากในทางเทคนิคแล้วมันเป็นอาหารแปรรูปและมีประโยชน์ต่อสุขภาพเพียงเล็กน้อย ผงโปรตีนออร์แกนิกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักได้เนื่องจากโปรตีนสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนออร์แกนิกจะไม่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ด้วยตัวเอง อาหารโดยรวมและความสมดุลของแคลอรี่ของคุณจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการลดน้ำหนัก สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบส่วนผสม เนื่องจากผงบางชนิดอาจมีน้ำตาลเพิ่มซึ่งอาจส่งผลต่อเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณได้ ไม่ได้มาจากมุมมองด้านโภชนาการ แต่หากส่วนผสมในผงโปรตีนวีแก้นของคุณไม่ใช่ออร์แกนิก ก็มีโอกาสที่จะถูกพ่นด้วยยาฆ่าแมลง และส่วนผสมผักชนิดผงเหล่านี้ส่วนใหญ่มาจากประเทศนอกสหรัฐอเมริกา ซึ่งกฎระเบียบอาจไม่เข้มงวดมากนัก

Legion เป็นหนึ่งในแบรนด์ผงโปรตีนที่เลือกใช้ของเรา เนื่องจากใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดและได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และ Plant ก็ไม่ต่างกัน Ritual Essential Protein 18 มี 115 แคลอรี่ต่อสกู๊ป ซึ่งน้อยกว่าตัวเลือกอื่นๆ ในรายการของเรา แต่ยังคงมีโปรตีนคุณภาพสูง 20 กรัม เพื่อช่วยให้คุณอิ่มและรักษาการขาดดุลแคลอรี่เพื่อลดน้ำหนัก “ฉันเลือกผงโปรตีนนี้เพราะฉันกำลังมองหาอาหารมังสวิรัติที่ไม่มีสารสกัดจากหญ้าหวานหรือผลไม้พระ เนื่องจากฉันไม่ชอบรสชาติของสารให้ความหวานเหล่านี้ “แม้ว่าฉันชอบที่ผงโปรตีนนี้เหมาะกับแต่ละบุคคลตามอายุและผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่ฉันกลับไม่ชอบรสชาติและเนื้อสัมผัส

สาหร่ายเกลียวทองเป็นอีกแหล่งที่ดีของสารอาหารหลายชนิด รวมถึงโปรตีนด้วย เพียง 1 ช้อนโต๊ะมี 4 กรัม แม้ว่ารสชาติอาจไม่เป็นที่พอใจสำหรับบางคนในตอนแรก แต่การเพิ่มลงในสมูทตี้กับผลไม้ที่คุณชื่นชอบเป็นวิธีที่ดีในการทำให้รสชาตินุ่มนวลลง สมูทตี้และเชคเป็นวิธีที่ชัดเจนในการใช้ผงโปรตีน แต่บางครั้งเราก็รู้สึกเบื่อกับเครื่องปั่นหรือไม่มีเวลาปรุงเลย หากคุณกำลังมองหาแรงบันดาลใจว่าจะผสมอะไรกับผงโปรตีนของคุณ ต่อไปนี้เป็นแนวคิด 24 ข้อที่ควรสำรวจ อย่างไรก็ตาม ฉันค้นคว้าและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ฉันแนะนำ และฉันมั่นใจว่าคุณจะพบว่าสิ่งเหล่านี้มีประโยชน์หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนชนิดใดชนิดหนึ่ง

ร่างกายของเราใช้โปรตีนจากอาหารเพื่อสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมถึงสร้างฮอร์โมน เอนไซม์ และสิ่งอื่นๆ ที่สำคัญต่อสุขภาพของเรา แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร หรือหากคุณเป็นนักกีฬา คุณจะต้องการมากกว่านี้ “มันขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย รวมถึงระดับกิจกรรมของแต่ละคนและมวลกล้ามเนื้อของคุณ” Geib กล่าว ประโยชน์เพิ่มเติมบางประการของ Frutalose® ได้แก่ ช่วยเพิ่มความอิ่มและอาจเพิ่มการดูดซึมแคลเซียมเพื่อสุขภาพกระดูก ปฏิกิริยาของเอนไซม์ และการหดตัวของกล้ามเนื้อ Dana Ellis Hunnes, PhD, MPH, RD กล่าวว่า “ในความเป็นจริง ความแตกต่างที่ครั้งหนึ่งเคยคิดว่าจะทำให้โปรตีนจากพืชใช้ประโยชน์ได้น้อยลง เป็นที่เข้าใจกันว่าไม่ได้มีความสำคัญขนาดนั้น” โปรตีนเหล่านี้ยังมาพร้อมกับคุณประโยชน์เพิ่มเติม ซึ่งเราจะพูดถึงกันต่อไป

วิธีนี้จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณกำลังซื้อผงโปรตีนที่สอดคล้องกับเป้าหมายสารอาหารหลักทั้งหมดของคุณ ไม่ใช่แค่ปริมาณโปรตีนที่ต้องการเท่านั้น ตัวอย่างเช่น หากคุณติดตามอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำหรือคีโตเจนิก คุณอาจไม่ต้องการซื้อผงที่มีคาร์โบไฮเดรตจำนวนมาก แม้ว่าจะตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณก็ตาม แน่นอนว่ามีตัวเลือกมากมายนอกเหนือจากอกไก่ ไข่ขาว และเวย์โปรตีนผงที่คุณสามารถหันมาใช้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน โปรตีนจากพืชเป็นสิ่งที่เข้าใจผิดอย่างแน่นอน โดยเฉพาะในโลกของการออกกำลังกาย นักกีฬาและผู้ชอบออกกำลังกายจำนวนมากคิดว่าคุณต้องบริโภคเวย์โปรตีนเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ปรับปรุงประสิทธิภาพ และเพิ่มผลลัพธ์สูงสุด แต่นี่ไม่ใช่กรณีอย่างแน่นอน และเรามาที่นี่เพื่อสร้างสถิติให้ตรง โดยรวมแล้ว เราชอบโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าเนื่องจากมีกรดอะมิโนที่ดีกว่าเล็กน้อย โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ายังให้สารอาหารเพิ่มขึ้นเล็กน้อยต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมในการบรรลุเป้าหมายรายวันของคุณได้อย่างง่ายดาย ผงโปรตีนวีแกนมีราคาแตกต่างกันไป ทำให้ง่ายต่อการค้นหาโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ แต่อย่าจำกัดตัวเองให้เลือกตัวเลือกที่ถูกที่สุด เลือกผงโปรตีนที่คุ้มค่าที่สุด ชนิดที่คุณชอบดื่มและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย

สูตรผสมที่เรียบเป็นพิเศษและผสมง่ายโดยคำนึงถึงรสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นหลัก คุณจะไม่มีวันรู้ว่ามันเป็นโปรตีนจากพืช 100% ปราศจากกลูเตน ไม่ใช่จีเอ็มโอ และเป็นวีแก้น Oatzi เป็นนมข้าวโอ๊ตผสมผงที่เพิ่มความเป็นครีมและเพิ่มรสชาติ หากคุณใช้ผงโปรตีนหลังออกกำลังกาย ตามหลักการแล้ว คุณจะต้องเติมพลังงานภายใน 60 นาทีหลังออกกำลังกาย เนื่องจากผงโปรตีนส่วนใหญ่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ การเติมกล้วยหรือซีเรียลหนึ่งชามที่มีผงโปรตีนจึงเหมาะอย่างยิ่ง อ้างอิงบล็อกโพสต์โปรตีนของเราเพื่อดูข้อมูลเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับโปรตีนเพิ่มเติม ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล

ผงโปรตีนช็อคโกแลตครีมสองช้อนนี้ช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ คุณได้รับโปรตีน 21 กรัมบวกคาร์โบไฮเดรต 20 กรัม ผงโปรตีนมักจะมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ดังนั้นนั่นถือเป็นโบนัสก้อนใหญ่ในความเห็นของเราสำหรับผงโปรตีนนี้ ผงนี้ยังประกอบด้วยธาตุเหล็ก 45% ของมูลค่ารายวัน, วิตามินซี 20% ต่อวัน พร้อมด้วยวิตามินบีและแมกนีเซียม นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนอีกด้วย นอกจากคุณค่าทางโภชนาการที่มีคุณภาพแล้ว เรายังชื่นชมที่ผงโปรตีนนี้ปรุงแต่งด้วยส่วนผสมที่ประกอบด้วยผลไม้ลาคูมาในอเมริกาใต้ กะทิ อบเชย รากขิง ผลไม้เบาบับ และถั่ววานิลลา นอกจากนี้ยังมีเส้นใย 3 กรัมซึ่งส่วนใหญ่มาจากอาติโช๊คเยรูซาเลมและมีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวและหญ้าหวาน มีความหวานอ่อนๆ ที่ไม่แรงจนเกินไป พร้อมด้วยรสวานิลลาและอบเชยแสนอร่อย มันผสมได้ดีในน้ำเปล่าที่มีเนื้อเนียน แต่ก็เป็นทางเลือกที่ดีที่จะผสมเป็นสมูทตี้ผลไม้ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดทำมาจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป ดังนั้นหากคุณแพ้อาหารหรือแพ้ง่าย ให้อ่านรายการส่วนผสมเพื่อป้องกันการสัมผัสอาหารใดๆ ที่คุณต้องหลีกเลี่ยง Sass กล่าว หากคุณคิดว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากแหล่งอาหารเพียงอย่างเดียว ซึ่งสามารถยืนยันได้ด้วยความช่วยเหลือของนักโภชนาการที่ลงทะเบียนแล้ว คุณสามารถเสริมด้วยผงโปรตีนได้ ขนาดหนึ่งหน่วยบริโภคโดยทั่วไปอยู่ระหว่าง 15 ถึง 20 กรัมต่อช้อนตวง ดังนั้นคุณจึงใช้การวัดนี้เป็นเครื่องมือในการช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันได้ อย่างไรก็ตาม หากคุณพบว่าตัวเองประสบปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหารหรือต้องการลองใช้ตัวเลือกที่ไม่ใช่เวย์ มีผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดที่ให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ตามหลักการแล้ว ให้เลือกเวอร์ชันที่มีแหล่งโปรตีนจากพืชมากกว่าหนึ่งแหล่ง

By

Related Post